logo-heading

แม้ว่าผลงานของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในยุคของ มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบียกำลังไปได้สวย ตั้งแต่การกลับมาขึ้นมาอยู่ในพื้นที่ท็อปไฟว์ของ "ไทยลีก" ได้อย่างเหนียวแน่นหนึบ 

รวมไปถึงยังได้ลุ้น 1 รายการฟุตบอลถ้วยอย่าง รีโว่ คัพ ที่หลุดเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ โดยมีคู่ต่อกรอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต้ด ขวางทางอยู่ เท่ากับว่า มิลอส นั้นสามารถนำ เมืองทอง ที่หลุดวงโคจรกลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นได้อีกครั้ง 

ไม่เท่านั้นผลงานชิ้นโบว์แดงของ มิลอส โจซิค กับการเข้ามาคุม เมืองทองยูไนเต็ด ยังมีอีกดังนี้ 

- พาทีมไร้พ่าย 10  เกมติดในทุกรายการ (นับเป็นสถิติสูงสุดในปีนี้ของทีม)

- พาทีมชนะ 8 เกมติดต่อกันในทุกรายการ (นับเป็นสถิติสูงสุดในปีนี้ของทีม)

แต่ดูเหมือนกับว่าอนาคตของเขากับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้นิ่งนอนใจซะทีเดียว เพราะที่ผ่านมามีเสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใดพี่เอยว่าการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมยังเกิดขึ้นได้เสมอ ... 

รวมไปถึงเสียงของแฟนบอลก็ยังแตกเป็น 2 เสียง ทั้งอยากให้ มิลอส ได้อยู่ลุยต่กับทีมเนื่องจากผลงานกำลังดีและไปได้สวย ถ้าซีซั่นหน้าได้ทำต่อน่าจะต่อยอดอะไรดีๆ ได้ไม่มากก็น้อย 

อีกเสียงคือ อยากเห็นการยกระดับทีมมากกว่านี้ เพราะมองว่าบอลของ มิลอส นั้นเป็นบอลที่เน้นผลการแข่งมากเกินไป ทำให้ความสนุกหรือความเอนเตอร์เทรนที่เคยเป็นจุดเด่นของทีมมันหายไป 

แน่นอนว่าเสียงของแฟนบอลแม้มันจะตอบอะไรไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็คงดังพอไปถึงทีมงานบริหารแล้วล่ะ

ว่าแต่จนถึงตอนนั้นจะเลือกชอยส์ไหนคงต้องยกให้เป็นหน้าที่ของคนข้างบนทีมที่ต้องบริหารจัดการต่อไป 

เพราะเอาตรงๆ ผลงานขนาดนี้ถ้าไม่ให้ไปต่อก็ดูใจร้ายไปนิด ...

แต่ถ้ามีคนที่คิดว่าดีกว่า น่าสนใจกว่า การเปลี่ยนแปลงก็น่าติดตาม ...

ดังนั้นถ้าถามตอนนี้บอกเลยว่าเลือกยากมากๆ สำหรับอนาคตของ โจซิค กับ เมืองทอง แต่ส่วนตัวยังมีความเชื่อว่าข่าวลือฟุตบอลไทยที่เกิดขึ้นมักมีอะไรตามมาเสมอ ไม่แน่เรื่องโค้ช (ใหม่) ของเมืองทองในครั้งนี้ก็เช่นกัน ... 

 

บอลพาดู 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline