logo-heading

บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของสโมสรอาจปล่อยนักเตะในทีมชุดใหญ่หลายคนในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

โดยประเด็นนี้มาจากการรายงานของ เจมส์ ดั๊คเกอร์ นักข่าวเทียร์ 1 จาก เทเลกราฟ ที่ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีขายนักเตะชุดใหญ่หลายคนช่วงซัมเมอร์ ซึ่งรวมไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะจากอคาเดมี่ของสโมสร ในกรณีที่มีข้อเสนอน่าสนใจยื่นเข้ามา

ซึ่งล่าสุด บรูโน่ ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมบอกว่าไม่ได้กังวลกับอนาคต และขอมุ่งมั่นเพื่อคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสร

“ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นในขณะนี้ แน่นอนว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงเท่านั้นใช่ไหม นักเตะจะต้องอยากอยู่ที่นี่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องอยากให้เขาอยู่ต่อ”

“ผมไม่ได้คิดมากเกินไปเกี่ยวกับอนาคต เพราะเห็นได้ชัดว่าฤดูกาลนี้ไม่ได้อยู่ในระดับที่ผมคากหวังไว้ ไม่ว่าจะเป็นรายบุคคลหรือโดยรวม จนถึงตอนนี้เรายังสามารถจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ หลังจากนั้นเราก็มีศึกยูโรที่สำคัญกำลังจะมาถึง”

“ถ้าคุณต้องการให้ผมพูดตามตรง ไม่มีอะไรสามารถดึงความสนใจของผมไปจากเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ และ ยูโร ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่านี้อีกแล้ว”

ทั้งนี้จากรายงานสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องขายนักเตะออกจากทีม เพราะต้องหาทุนไปซื้อนักเตะรายใหม่ ส่วนรายได้ที่หายไปจากการพลาดลุยศึก แชมเปี้ยนส์ลีก คาดว่าจะทดแทนด้วยการลดค่าเหนื่อยนักเตะ 25%

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline