logo-heading

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาประกาศลั่นว่า เจ้าตัวนั้นจะอยู่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" ไปอีกนานหลายปี เพื่อล่าความสำเร็จและได้สัมผัสกับช่วงเวลาสำคัญๆ

แฮร์รี่ เคน ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราวๆ 100 ล้านยูโร และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการหวดไปแล้วถึง 43 ประตูจากการลงเล่น 43 นัด ถึงแม้จะชวดแชมป์ บุนเดสลีกา ไปแล้ว แต่ตอนนี้ยังมีลุ้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการสุดท้าย

แฮร์รี่ เคน ให้สัมภาษณ์ว่า "จนถึงตอนนี้มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือเกมถัดไป, และเกมใหญ่ในสัปดาห์หน้าที่ต้องไปเยือน เรอัล มาดริด ทุกๆ สิ่งที่กำลังต่อสู้ในปีนี้ก็คือเพื่อแชมป์รายการนี้ เพื่อให้มันประสบความสำเร็จ"

"ผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี ไม่ใช่แค่ปีนี้ปีเดียว แต่แน่นอนว่าเรื่องความคาดหวังตั้งแต่แรกเริ่มก็คือการคว้าแชมป์ มันอาจไปไม่ได้สวยใน บุนเดสลีกา หรือ เดเอฟเบ แต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่ ผมต้องการลงเล่นในเกมใหญ่ๆ แบบนี้, ช่วงเวลาสำคัญๆ แบบนี้ และไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าเกมเยือนในสัปดาห์หน้าอีกแล้ว"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline