logo-heading

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กลายเป็นประเด็นดราม่า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมตอนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังจะถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรอง และตอนนั้นเป็นช่วงเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล โดน เวสต์แฮม ตามตีเสมอ 2-2

มีภาพที่ทั้ง คล็อปป์ และ ซาลาห์ คุยกัน ก่อนที่ กัปตันทีมชาติอียิปต์ จะหัวเสียและออกอาการไม่พอใจจนเกิดเป็นภาพที่ไม่น่าจดจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีนักอ่านปากมืออาชีพอย่าง จอห์น แคสซิดี้ ที่ได้ออกมาเปิดเผยบทสนทนาที่ทั้งคู่คุยกัน

ล่าสุดในมุมของ มิคาอิล อันโตนิโอ ได้บอกว่า "โดยพื้นฐานแล้วนี่ไม่ใช่ข้อมูลที่เป็นวงในเลย ไม่มีใครบอกอะไรกับผม แต่สิ่งที่ผมได้ยินคือสิ่งที่มีพูดถึงเรื่องที่สนามซ้อม (เวสต์แฮม)"

"ในขณะที่นักเตะ ลิเวอร์พูล กำลังจะลงสนาม เจอร์เก้น คล็อปป์ มักจะกอดพวกนักเตะและพูดว่า 'โชคดีนะ' แต่เมื่อที่ โม เดินมามันแตกต่างออกไป คล็อปป์ ยื่นมือไปหา ซาลาห์ และค้างอยู่ตรงนั้นสักพัก และ โม ก็ตีไปที่มือของ คล็อปป์ อารมณ์เหมือน High Five"

"แต่ชัดเจนว่า คล็อปป์ ไม่ชอบสิ่งนั้น และก็ทำเหมือนว่า 'นายอยากกลับไปนั่งที่เดิมไหม ?' แต่ไม่มีใครบอกผมถึงสิ่งที่ โม พูดตอบกลับไป"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline