logo-heading

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ของ เชลซี สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอัพเดทความพร้อมของลูกทีม ก่อนมีคิวทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม นี้

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอยู่อันดับ 9 แข่ง 33 นัด มี 48 คะแนน ยังพอมีลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพราะตามหลังอันดับ 6 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 6 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 5 นัด

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ เชลซี ค่อนข้างลำบากเพราะตอนนี้มีผู้เล่นบาดเจ็บมากถึง 14 รายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เบน ชิลเวลล์, มาโล กุสโต้, รีซ เจมส์, โรเบิร์ต ซานเชซ, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ โรเมโอ ลาเวีย รวมไปถึง ติอาโก้ ซิลวา และ อักเซล ดิซาซี่ ที่ถูกเพิ่มเข้าไปในลิสต์ล่าสุดด้วย ส่วน เลวาย โคลวิลล์ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า "มันไม่มีข่าวดีเลย เพราะเราไม่ได้นักเตะที่อยู่ในลิสต์บาดเจ็บกลับมาเลยสักคน มิหนำซ้ำ ติอาโก้ ซิลวา และ อักเซล ดิซาซี่ ก็ไม่พร้อมลงสนามเพิ่มอีกเช่นกัน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline