logo-heading

จาดอน ซานโช่ แนวรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเอง หลังมีส่วนช่วยให้ "เสือเหลือง" เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (1 พ.ค.)

จาดอน ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมดังกล่าว โดยเฉพาะการเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งที่เป็นสถิติต่อ 1 เกมที่ 12 ครั้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทำได้สูงสุดต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ เคยทำไว้ในนัดที่ บาร์เซโลน่า เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2008 หากนับเฉพาะแค่รอบรองชนะเลิศ
 

พอหลังจบเกมก็มีสื่อไปถามตัว จาดอน ซานโช่ ถึงอนาคตของตัวเองในฤดูกาลหน้า ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบว่า "ผมยังไม่รู้จริงๆ เพราะตอนนี้ผมโฟกัสแค่กับปัจจุบันเท่านั้น ผมมาที่นี่ตอนอายุ 17 ปี สโมสรช่วยผมไว้เยอะมากตั้งแต่วันแรก ผมทุ่มเต็มที่เสมอเพื่อสโมสรและแฟนบอล"

สำหรับ จาดอน ซานโช่ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล และก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า "เสือเหลือง" จะซื้อขาดให้เขากลับมาที่นี่ หรือปล่อยกลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" กันแน่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline