logo-heading

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล และกูรูชื่อดังไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรสนามให้กับสื่อ CBS Sports ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 และมีสภาพที่ไม่ปกติเพราะดื่มเบียร์

ช่วงก่อนเกมก็มีการไปสัมภาษณ์แฟนๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่ครึกครื้น เหล่าแฟนบอลก็เอ็นจอยสุดๆกับการได้มาร่วมเฟรมใกล้ชิดและมีการยื่นแก้วเบียร์ให้กับ คาร์ราเกอร์ ด้วย

หลังจบเกม คาร์ราเกอร์ กับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ก็มาออกกล้องรอทำหน้าที่สัมภาษณ์และพูดคุย โดยที่ในสตูฯ ห้องส่งที่ CBS Sports มีพิธีกรอย่าง เคท อับโด, เธียร์รี่ อองรี, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์

เคท อับโด เห็น คาร์ราเกอร์ อาการออกชัดเลยว่าเมาแน่ๆ ก็เลยถามว่า มีสติพอจะสัมภาษณ์ไหม ?

คาร์ราเกอร์ ก็บอกว่า "นั่นเป็นประเด็นที่ดีนะ ผมไม่ค่อยได้กินอะไรเท่าไหร่ ผมกินมาแค่ชีสเบอร์เกอร์ตอนอยู่ที่โรงแรม ผมอาจจะพูดไม่ค่อยชัดนะ เพราะผมดื่มเบียร์ไป 8 แก้วที่ Yellow Wall ผมได้เจอครอบครัวใหม่, ได้เพื่อนใหม่ๆ เยอะแยะมากมาย เราทุกคนดูแลกันเป็นอย่างดี"

จากนั้นพอเห็น จาดอน ซานโช่ เดินผ่านมา คาร์ราเกอร์ ก็เรียกมาสัมภาษณ์ ก่อนที่ทางห้องส่งเสียงจะหัวเราะกันลั่น

คาร์ราเกอร์ พูดต่อว่า "ผมเพิ่งเคยเห็น Yellow Wall เป็นครั้งแรก คุณก็รู้ คุณเคยไปที่นั่นมาก่อน มันเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดี มันอเมซิ่งมากๆ "

พอเข้าสู่ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ คาร์ราเกอร์ ก็เปิดปากชวน ซานโช่ ว่ามาดื่มฉลองกันไหมถ้า ดอร์ทมุนด์ ได้แชมป์ แต่ ซานโช่ ตอบว่า "ผมไม่ดื่ม"

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline