logo-heading

เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำซีซั่นนี้ ได้แจ้งไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) ว่าอย่าเพิ่งนำโทรฟี่มามอบให้กับพวกเขา ในนัดที่ต้องบุกไปเยือน กรานาด้า ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะไม่ต้องการจัดพิธีเฉลิมฉลองใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากทีมเจ้าบ้านกำลังหนีตาย และ อาจตกชั้นทันที หากไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้

ราชันชุดขาว คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้ มาครองเรียบร้อย ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังถล่มเอาชนะ กาดิซ 3-0 ขณะที่ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ไปแพ้ให้กับ จีโรน่า 2-4 ทำให้แต้มขาด และเป็น มาดริด ที่คว้าโทรฟี่ไปครอง ถึงแม้ยังเหลืออีก 4 นัด โดยเดิมที RFEF ต้องการจะมอบถ้วยแชมป์ให้กับ มาดริด ในนัดบุกไปเยือน กรานาด้า นี้เลย

แต่กระนั้น "ราชันชุดขาว" ได้แจ้งไปแล้วว่า อย่าวางงานกันเลย" เพราะนอกจากต้องบุกมาเยือนถิ่น กรานาด้า ที่ไกลจากแฟนๆที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ราวๆ 400 กิโลเมตร แล้วนั้น มาดริด ต้องการให้เกียรติกับ กรานาด้า ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นอยู่ด้วย โดยถ้า กรานาด้า ทำได้เสมอ หรือ แพ้ ก็จะตกชั้นทันที ดังนั้น มาดริด ไม่อยากจะเฉลิมฉลองใดๆทั้งสิ้น 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมจะรับถ้วยแชมป์ ลา ลีกา สเปน และ เฉลิมฉลองต่อหน้าแฟนๆ ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นัดที่จะเจอกับ อลาเบส ในคืนวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมนี้ แทน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline