logo-heading

"โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสร กระบี่ เอฟซี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเตรียมวางมือจากการทำทีมหลังทีมต้องร่วงตกชั้นลงสู่ ไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

ทัพ "อินทรีอันดามัน" จบอันดับที่ 18 ของตารางศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023/24 แข่ง 34 นัด ชนะ 3 เสมอ 11 แพ้ 20 เก็บ 20 คะแนน ต้องตกชั้นไปเล่นในศึก ไทยลีก 3 ในฤดูกาลหน้า หลังก่อนหน้านี้โลดแล่นบนเวทีลีกรองมาเป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตามแฟนคลับ กระบี่ ได้รับข่าวเศร้าเมื่อนายใหญ่สโมสรประกาศยืนยันว่าเตรียมลงจากตำแหน่ง พร้อมกับขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนสำคัญนำพาสโมสรยืนหยัดอยู่ในวงการฟุตบอลอาชีพมาจนถึงปัจจุบัน และอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้า

“ถึงเวลาที่เราต้องจากกัน??? ผมในนามสโมสรฟุตบอลกระบี่และผู้บริหารต้องขอขอบคุณ นักฟุตบอลทุกคน ทีมงานผู้ฝึกสอนตลอดเจ้าหน้าที่ทีมทุกคน ที่เข้ามามีส่วนร่วมกับสโมสรฟุตบอลกระบี่ ทั้งที่บางคนอยู่ร่วมกันมาเนิ่นนานหลายปี บางคนไปแล้วกลับมาร่วมงานกับเราอีกสลับหมุนเวียนกันไปมาตามวิถีอาชีพนักฟุตบอล บางฤดูกาลแข่งขันผลงานทุกคนมีความสุข บางฤดูมีทั้งทุกข์และสุขคละเคล้ากันไป บางฤดูการดูเหมือนผิดหวังอัปเฉาทั้ฤดูกาลแข่งขันเป็นสัจจะธรรมของการแข่งขันกีฬา”

อย่างไรก็ตามผมต้อง ขอบคุณผู้มีส่วนร่วมกับทีมฟุตบอลกระบี่ทุกผู้คน ร่วมทั้งผู้ร่วมก่อตั้งสโมสรฟุตบอลกระบี่ ผู้สนับสนุนที่ให้การเกื้อหนุนทีมมาทุกฤดูการแข่งขัน และที่ลืมไม่ได้คือแฟนคลับที่ตามมาดู ตามมาเชียร์ทีมฟุตบอลกระบี่ กันมาอย่างยาวนาน ที่กล่าวมาผมต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านทุกผู้คนอีกครั้ง ที่ผ่านเข้ามาร่วมกันนำพาให้สโมสรฟุตบอลกระบี่ สามารถยืนหยัดอยู่ในวงการฟุตบอลอาชีพ มาจนจวบปัจจุบันนี้ ทั้งที่ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย แต่ก็ร่วมกันฟันฝ่าให้มันผ่านพ้นปลอดภัยกันมาตลอด

"บัดนี้สโมสรฟุตบอลกระบี่ ได้เดินทางมาถึงวาระสุดท้ายของฤดูการแข่งขันแล้ว ภาระหน้าที่ของทุกคน ทุกฝ่ายได้จบลงด้วยดี ผมขอให้ทุกคนจงพบและประสบแต่สิ่งดีๆในชีวิตภายภาคหน้า ทั้งผู้ที่ยังโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอล และผู้ที่ไปประกอบอาชีพอื่น ก็ขอให้มีแต่ความสำเร็จในทุกๆด้าน มีเวลาก็คิดถึงกันบ้างแวะหากันบ้าง อย่างน้อยถือว่าคนเคยร่วมงานกัน ร่วมทุกข์-สุขกันมาระยะหนึ่ง ถ้ามีอะไรที่ประทับใจขณะที่อยู่กระบี่ก็ขอยกสิ่งดีให้กับชาวกระบี่ทุกคน และช่วยกันไปเล่าขานสิ่งดีๆให้ลูกหลานและเพื่อนฝูงได้ทราบเป็นตำนาน ว่าครั้งหนึ่งเราได้ร่วมสร้างตำนานให้กับสโมสรฟุตบอลกระบี่แต่ถ้ามีอะไรที่ทำให้ไม่สบอารมย์บ้างในบางครั้งก็ต้องขออภัย และทิ้งสิ่งไม่เป็นมงคลเหล่านั้นไว้ที่สโมสรฟุตบอลกระบี่ก็แล้วกัน..ขอให้ทุกคนโชคดี นะครับ ขอบคุณจากใจจริง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline