logo-heading

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋า โปลิศ เทโร เอฟซี ชี้เกมที่ทีมเตรียมเปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 แมตช์เดยที่ 27 นี้เป็นอีกเกมที่มีความสำคัญต่อทีมที่สุดอีกหนึ่งเกมในฤดูกาลหน้า ลั่น 4 เกมที่เหลือจากนี้ พร้อมทำผลงานออกมาเต็มที่ดีที่สุดเพื่อรอดตกชั้นให้ได้

สถานการณ์ของทัพ "มังกรโล่เงิน" ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 มี 24 คะแนน โดยเกมล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ต่อ ตราด เอฟซี ซึ่งเป็นคู่แข่งหนีตกชั้น 2-4 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

นายด่านจอมเก๋าวัย 42 ปี ที่ปัจจุบันกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลออกมาให้สัมภาษณ์กับสโมสรมังกรโล่เงินว่า "เกมที่จะเปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ เป็นเกมที่สำคัญกับพวกเราเป็นอย่างมาก และพวกเราต้องการที่จะเก็บ 3 คะแนน ให้ได้ในเกมนี้"

"ผมจึงอยากขอเชิญชวนแฟนบอล โปลิศ เทโร เอฟซี ทุกคนที่มีเวลาว่าง เข้ามาเชียร์พวกเราที่สนามบุณยะจินดา ในวันเสาร์นี้กันเยอะๆ พวกเราจะทำผลงานออกมาให้เต็มที่กับอีก 4 เกมที่เหลือ"

สำหรับโปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 โปลิศ เทโร เอฟซี มีคิวเปิดสนาม บุณยะจินดา รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.30 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline