logo-heading

พีที ประจวบ เอฟซี ทีมดังจากไทยลีกถือว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานที่ดีมากๆ สำหรับการแข่งขันไทยลีกเลก 2 เพราะถ้าเทียบผลงานตอนจบเลกแรกจนถึงตอนนี้ถือว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละทีมไปเลย

โดยตอนจบเลกที่ 1 "ต่อพิฆาต" มีแค่เพียงแค่ 10 คะแนนเท่านั้น และอยู่อันดับสุดท้ายของไทยลีก พร้อมกับผ่านงานกับกุนซือมากถึง 4 คน ประกอบไปด้วย ดุสิต เฉลิมแสน, ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล, วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน และ โบซิดาร์ บันโดวิช (เซอร์เบีย) 

และก่อนที่จะเริ่มเลกที่ 2 เพียงแค่ไม่กี่วันจัดการไปดึง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือมากประสบการณ์มาคุมทีมหนีตาย ซึ่งเป็นการเปลี่ยนวิถีของทีมไปเลย 

 

โดยหลังจากเริ่มเลกสองจนถึงตอนนี้ พีที ประจวบ มีสถิติลงสนาม 11 เกม ชนะ 4 เสมอ 5 และแพ้ไปแค่ 2 เกมเท่านั้น

พร้อมกับเก็บแต้มได้มากถึง 17 คะแนน เรียกได้ว่ามากกว่าเลกเกือบเท่าตัวนึง ทั้งที่ยังแข่งขันไม่จบ

ไม่เท่านั้นนอกจากแต้มที่เก็บได้ดีแล้ว อันดับตารางคะแนนก็ขยับขึ้นมาจนพ้นเร้ดโซนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยปัจจุบันมี 27 คะแนนนำหน้าพื้นที่ตกชั้นอยู่ 1 คะแนน

ต้องยอมรับเลยว่าการเข้ามาของ "โค้ชเตี้ย" ตั้งแต่เริ่มเล่นในเลกที่ 2 คือการช่วยปลุกให้ "ต่อพิฆาต" กลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง 

ทั้งนี้ต้องรอดูว่า 4 เกมสุดท้าย พีที ประจวบ เอฟซี จะสร้างปาฏิหาริย์จนสามารถอยู่รอดปลอดภัยในไทยลีกฤดูกาลนี้ได้อีกครั้งหรือไม่ ซึ่งถ้าทำได้จะเป็นทีมแรกที่มีแต้มแค่ 10 คะแนนในเลกแรกแต่รอดตกชั้นได้ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline