logo-heading

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 14.00 น. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ,บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว และพิธีการจับสลากประกบคู่ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ  ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ชั้น 24 ที่มีธีม TASTE OF THE WINNER รสชาติของผู้ชนะ 
รสชาติของความสะใจ โดยเรานำร้านอาหารดังในละแวกสโมสรของทั้ง 4 ทีม มาให้กำลังใจ และเข้าร่วมเชียร์ เพื่อความเข้มข้นในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ให้ดุเดือด เผ็ดมันส์ มากยิ่งขึ้น

โตโยต้าส่งเสริมกีฬาฟุตบอลทุกระดับมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทีมชาติ , ลีกสูงสุด ,ระดับเยาวชน ตลอดจนให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในทุกรูปแบบ ทำให้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการสนับสนุนวงการฟุตบอลของประเทศไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้รูปแบบการแข่งขันฟุตบอลรายการรีโว่คัพ 2023/24  เป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้ 

ภายในพิธีการจับสลากได้รับเกียรติจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จับสลากประกบคู่การแข่งขัน พร้อมด้วยตัวแทนจาก 4 สโมสร จากรีโว่ ไทยลีก ที่ผ่านเข้ารอบประกอบไปด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด และการท่าเรือ เอฟซี 

สำหรับผลการจับสลากมีดังนี้

  • บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค จังหวัด ราชบุรี
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามบีจี สเตเดียม จังหวัด ปทุมธานี

สำหรับการแข่งขัน รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2567 โดยหากจบ 90 นาที แล้วทั้งสองทีมยังเสมอกัน จะทำการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาที และหากยังไม่ทราบผลแพ้ชนะ  
จะตัดสินด้วยการเตะลูกโทษ ณ จุดโทษ เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 ถือเป็นอีกรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล1,000,000 บาท และมีการสนับสนุนค่าเดินทางให้แก่ทุกทีมที่เป็นทีมเยือนตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมละ 50,000 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline