logo-heading

คะแนนความสามารถของนักเตะ ทีมชาติไทย ในเกมที่ตกรอบ 8  ทีมสุดท้าย ในศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 อย่างน่าเสียดายหลังจากแพ้ให้กับ ทีมชาติซาอุอาระเบีย 1 - 0 

11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย

ผู้รักษาประตู

กรพัฒน์ นารีจันทร์ (7 คะแนน)

ยังคงอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับ กรพัฒน์ นารีจันทร์ แม้วันนี้จะโดน 1 ประตูก็ตาม เพราะจังหวะการออกแรงเซฟทุกลูกนั้นช่วยทีมชาติไทยได้เยอะ  

กองหลัง

มีโชค มหาศรานุกูล (6 คะแนน)

ช่วงครึ่งแรกถือว่า มีโชค มหาศรานุกูล โดนเจาะทางฝั่งของตัวเองเยอะพอสมควร แต่ภาพรวมมาดีขึ้นในช่วงครึ่งเวลาหลังที่เล่นได้ดีขึ้น

ศฤงคาร พรมสุภะ (7 คะแนน)

เป็นกำลังหลักในเกมรับของ ทีมชาติไทย สำหรับ ศฤงคาร พรมสุภะ การสกัดยังทำได้ดีและมีสั่งการช่วยแนวรับไทยได้อยู่ตลอดเวลา

ทิตาวีร์ อักษรศรี (6 คะแนน)

ยังได้รับโอกาสลงสนามในเกมนัดนี้ต่อไปหลังเกมกับ อิรัก ผลงานดี โดยเกมนี้แฝดผู้พี่ยืนปักหลักในแผงหลังได้ดี และเด่นเรื่องลูกกลางอากาศ

ทิตาธร อักษรศรี (7 คะแนน)

แม้จะโดนเจาะพอสมควรในช่วงครึ่งแรก แต่ ทิตาธร อักษรศรี ยังเอาตัวรอดได้ มีจังหวะเติมขึ้นมาสวยๆ หลายครั้ง แต่น่าเสียดายที่เปิดไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าที่ควร  

กองกลาง

กฤษดา กาแมน (6 คะแนน)

ยังคงทำหน้าที่เก็บกวาดพื้นที่เกมตรงกลางได้ดี และมีหลายจังหวะลงมาช่วยเกมรับได้ดีด้วย แถมในช่วงท้ายต้องลงมาเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นอีกด้วย

สรวิทย์ พานทอง (6 คะแนน)

มีส่วนผิดพลาดกับประตูที่ ซาอุฯ ได้จุดโทษ เพราะเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษ แต่ถ้าไม่นับจังหวะที่พลาด ภาพรวมยังเป็นเกมที่ สรวิทย์ พานทอง บัญชาเกมตรงกลางได้ดีเกมนึง

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ (5 คะแนน)

ไม่ใช่เกมที่ดีของ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ สักเท่าไหร่ เพราะเกมนี้ดาวเตะจาก บียู ส่วนร่วมกับเกมน้อยมากทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง

สุภโชค สารชาติ (7 คะแนน)

เป็นอีกเกมที่ สุภโชค สารชาติ แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในการทำเกมรุกและความใจสู้ที่สู้ได้ดีตลอด 90 นาที แต่น่าเสียดายที่เราแพ้ในเกมนี้

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (7 คะแนน)

มีเวลาในสนามเกมนี้เพียงแค่ 72 นาที แต่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แสดงความทุ่มเท และความยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ได้ดี แต่น่าเสียดายที่ลูกยิงช่วงต้นเกมไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย  

กองหน้า

ศุภชัย ใจเด็ด (6 คะแนน)

ครึ่งแรกถือว่า ศุภชัย ใจเด็ด ช่วยทีมได้เยอะมากเพราะเก็บบอลและมีส่วนร่วมกับเกมเยอะ แต่เกมในครึ่งเวลาหลังหายไปเลย   ตัวสำรอง  เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ​์ (5 คะแนน) ลงสนามมาในนาทีที่ 73 และไม่มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (5 คะแนน ) ลงสนามมาในนาที่ 80  และไม่มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก เบนจามิน เจมส์ เดวิส (ไม่มีคะแนน )
logoline