logo-heading

ไทยลีก 2020 นัดที่ 2 จบลงไปแล้ว และเป็นอีกหนึ่งวีคที่มีความสนุกและเร้าใจหลายเกม ทีมงานขอบสนามบอลไทย ขอพามาดู 11 แข้งยอดเยี่ยมกันหน่อยมีใครเข้าวินมาบ้าง

ผู้รักษาประตู

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (ทรู แบงค็อก)  : เกมบุกชนะ เอสซีจี เมืองทอง 2 - 1 เป็นอีกหนึ่งเกมที่ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด สามารถช่วย ทรู แบงค็อก ได้ โดยเฉพาะช็อตเซฟสวยๆ หลายลูก ก่อนที่สุดท้ายจะมาทำนบแตกเพราะลูกคืนหลังของเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส

กองหลัง

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : 1 ประตูซึ่งเป็นลูกปิดท้ายที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ยิงให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดเปิดบ้านถล่ม ชลบุรี เอฟซี 4 - 0 พร้อมกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมขึ้นๆ ลงๆ ไม่มีหมดตลอด 90 นาที

ทิตาวีร์ อักษรศรี (โปลิศ เทโร) : 1 แอสซิสสวยๆ ให้เพื่อนร่วมทีมในเกมที่ช่วยให้ โปลิศ เทโร บุกชนะ ตราด เอฟซี 3 - 1 พร้อมกับการเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในพื้นที่การป้องกันเกมรับของตัวเอง

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) : กลายเป็นเดอะแบกไปเลยสำหรับเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ พีที ประจวบ เพราะ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ เก็บกินได้หมดเลยในลูกกลางอากาศที่โดน ต่อพิฆาต โจมตี

เควิน ดีรมรัมย์ (การท่าเรือ เอฟซี) : เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งรุกและรับในเกมที่ การท่าเรือ เปิดบ้านยิง ปราการ 4 - 1 นอกจากจะหยุดเกมรุกอันจัดจ้านย่านริมเส้นของทีมเยือนได้แล้ว จังหวะเติมไปเล่นเกมรุก เควิน ยังทำได้ดีอีกด้วย

กองกลาง

โก ซุล กิ (การท่าเรือ เอฟซี) : ประตูเบิกร่องให้ ท่าเรือ ขึ้นนำ ปราการ เป็นการปลดล็อคให้ทีมเล่นง่ายขึ้น พร้อมกันนี้ โก ซุล กิ ยังคุมเกมช่วยทีมในแดนกลางของ เจ้าท่า ได้ดีตลอดรอดฝั่งด้วย 

วานเดอร์ หลุยส์ (ทรู แบงค็อก) : สกิลของ วานเดอร์ หลุยส์ เล่นงานเกมรับของ เมืองทอง อยู่หมัดจริงๆ ความเร็ว ความคล่องตัว และความจัดจ้านในการทำเกมรุก ก่อนช่วยให้ บียู ได้ 3 แต้มที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม 

จักรพันธ์ พรใส (ราชบุรี มิตรผล) : อีกหนึ่งกลไกสำคัญในเกมรุกของ ราชบุรี มิตรผล นั่นคือการได้ จักรพันธ์ พรใส ยืนทำเกมรุกทั้งตรงกลางและริมเส้น โดยเกมบุกชนะ สุโขทัย คืออีกหนึ่งเกมที่ บอล เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม 

กองหน้า

สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : 2 ประตูที่ยิงได้ในเกมถล่ม ชลบุนรี เอฟซี นอกจากจะปลดล็อคประตูแรกของตัวเองในลีกปีนี้แล้ว ยังช่วยปลดล็อคให้ บุรีรัมย์ อีกด้วย ก่อนที่จะพาทีมคว้า 3 แต้มแบบสวยๆ 

เกร็ก ฮูล่า (โปลิศ เทโร) : อีกหนึ่งนักเตะที่น่าจับตามองกับ เกร็ก ฮูล่า เพราะผลงานตลอด 2 เกมกับ เทโร ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเกมที่เพิ่งบุกชนะ ตราด เอฟซี เขาเรียก 1 จุดโทษและยิงประตูเองได้ด้วย 

เฟลิเป้ ดา ซิลวา (สุพรรณบุรี) : เฟลิเป้ ดา ซิลวา ถือว่าเริ่มต้นได้ดีกับ สุพรรณบุรี เอฟซี โดยเกมที่บุกเสมอ สิงห์ เชียงราย เขามีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูของทีม แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถช่วยทีมปลดล็อคคว้า 3 แต้มแรกได้ 

logoline