logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก 2020 นัดที่ 3 ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นอีกวีคที่ทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ พลาด ส่วนเกมนี้จะมีใครเป็นแข้งยอดเยี่ยมบ้างไปดูกัน

ผู้รักษาประตู

พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (สุโขทัย เอฟซี) : แม้สุดท้ายจะพ่ายแพ้ แต่ผลงานการเซฟของ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ในเกมกับ ท่าเรือ เมื่อวานนี้เข้าตาดีเหลือเกิน เพราะสามารถช่วย สุโขทัย ได้หลายลูก 

 

กองหลัง

สันติภาพ จันทร์หง่อม (บีจี ปทุม) : เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับการยืนในตำแหน่งแบ็กขวา แม้จะต้องเจอกับทีมเก่าแต่ไม่มีเขอะเขิล และสามารถหยุดรุกของ เทโรฯ ได้อยู่หมัด ก่อนจะชนะไป 3 - 0

เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส (ทรู แบงค็อก) : ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งสำหรับ เอเวอร์ตัน หลังหายเจ็บแล้ว และก็ไม่ทำให้แฟนๆ บียู ผิดหวังเมื่อยืนตำแหน่งได้ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคราวนี้คือยิงประตูชัยด้วย 

ฟิลิป โรลเลอร์ (ราชบุรี มิตรผล) : อีกหนึ่งนักเตะของ ราชบุรี มิตรผล ที่มีผลงานยอดเยี่ยม โดย 1 ประตูที่ยิงได้ พร้อมกับฟอร์มการเล่นที่ไม่มีถอดใจง่ายๆ ช่วยให้ ราชบุรี เอาชนะ บุรีรัมย์ สุดมันส์ 4 - 3 

คาร์ลี เด มูร์ก้า (ชลบุรี เอฟซี) : สำหรับ คาร์ลี เด มูร์ก้า กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี เพราะสามารถหยุดเกมรุกของ โคราช ได้ดี และที่สำคัญยังมีประตูมาฝากแฟนๆ ฉลามชล อีกด้วย

 

กองกลาง

สุมัญญา ปุริสาย (บีจี ปทุม) : สกิลการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้ สุมัญญา ปุริสาย โดดเด่นมากๆ กับ บีจี ในเกมนัดที่เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโร ไปได้ 3 - 0 เมื่อวานนี้

สตีเฟ่น ล็องจิล (ราชบุรี มิตรผล) : สองแอสซิสในเกมที่ช่วยให้ ราชบุรี เอาชนะ บุรีรัมย์ สุดมันส์ 4 - 3 มาจากฝีเท้าของ สตีเฟ่น ล็องจิล กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมนี้

สหรัฐ กันยะโรจน์ (เอสซีจี เมืองทอง) : การคุมทีมของ สหรัฐ กับ เมืองทอง ในเกมที่บุกไปเอาชนะ ระยอง 3 - 0 ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ดีเกมนึงของ เมสซี่ฟาร์ม 

 

กองหน้า

แฮร์ริสัน ไคออน (ชลบุรี เอฟซี) : 2 ประตูในเกมที่เอาชนะ โคราช 3 - 0 คือบทพิสูจน์ชั้นดีว่าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมแค่ไหนสำหรับ แฮร์ริสัน ไคออน เมื่อวานนี้ 

ฮาเบียร์ ปาตินโญ่ (ราชบุรี มิตรผล) : 4 ประตูในเกมที่ชนะ บุรีรัมย์ เมื่อวานนี้ ฮาเบียร์ ปาตินโญ่ ที่ลงมาเป้นตัวสำรองและมีส่วนร่วมถึง 3 ประตู โดยประตูสำคัญคือประตูชัยของทีมในช่วงทดเจ็บ 

ยานนิค โบลี่ (ราชบุรี มิตรผล) :  ยานนิค โบลี่ อีกหนึ่งกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่ส่วนอย่างมากกับการช่วยให้ ราชบุรี มิตรผล เอาชนะ บุรีรัมย์ เมื่อวานนี้ โดยมี 1 ประตูสำคัญที่ช่วยให้ทีมตีตื้นขึ้นมาได้ 

logoline