logo-heading

ยอริส ลั่น เคน ฟิตเต็มถัง กระสันลงช่วย สเปอร์ส รีสตาร์ทซีซั่น ซึ่งมีคิวเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งแย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อูโก้ ยอริส นายทวารมือ 1 ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะต้องเจอกันในเกมรีสตาร์ท พรีเมียรลีก อังกฤษ โดยยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม กลับมาฟิตเต็มสูบ หลังเคยเดี้ยงยาวก่อนหน้านี้ ซึ่งนักเตะกระสันที่พร้อมจะเก็บชัยชนะให้กับ "ไก่เดือยทอง" เป็นพิเศษ นายทวารทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวถึง เคน ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ต้องพัก 4 เดือน ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ฟื้นฟูกลับมาฟิตพร้อมเจอ ปีศาจแดง สัปดาห์หน้า โดยระบุว่า "ความพร้อมของ สเปอร์ส ตอนนี้ แตกต่างไปจากเมื่อ 2-3 เดือนก่อน แฮร์รี่ เคน พร้อมกลับมาลงสนามแล้ว ในความรู้สึกของเขา กระสันลงสนามเต็มที่ และ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด เขาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บได้ดีมากๆ หลังจากโชคร้ายเจออาการบาดเจ็บรุนแรง"

ความมุ่งมั่นของ เคน กับ 5 สถานีต่อไป หากอยู่ สเปอร์ส ต่อแล้วมันไม่รุ่ง (คลิกอ่าน)

"ทุกๆคนรู้ดีถึงเป้าหมายของ เคน, ความมุ่งมั่นของเขา และ ความตั้งใจแบบแรงกล้าที่จะเก็บชัยชนะ พวกเราต้องการทำให้เห็นเมื่อลงสู่สนามว่าสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ตอนนี้ เคน อยู่ในสภาพร่างกายที่ดีมากๆ และ รอเวลารีสตาร์ทซีซั่นเหมือนกับพวกเราทุกคน" อ้างอิงแหล่งข่าว : The Mirror

ติดตามคอนเทนต์ดีๆจากเพจ ขอบสนาม ได้ที่ไลน์แอด

logoline