logo-heading

เบเยริน ตอบรับช่วยเหลือองค์กรสิ่งแวดล้อม โดยพร้อมทำภารกิจปลูกต้นไม้ 3 พันต้น ทุกๆเกมที่ อาร์เซน่อล สามารถเก็บชัยชนะคว้า 3 คะแนนได้

เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวาของ อาร์เซน่อล ตอบรับองค์กรการกุศลด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง "One Tree Planted" ในการทำภารกิจปลูกต้นไม้ 3,000 ต้น ในทุกๆเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เก็บชัยชนะ ทุกนัดที่เหลือฤดูกาลนี้ เพื่อช่วยอนุรักษ์โลกใบนี้ และ สร้างสภาพอากาศให้ดีต่อร่างกาย เนื่องจากมีมลพิษมากมาย โดยเฉพาะการใช้สิ่งของที่ทำมาจากพลาสติค แบ็กขวาชาวสแปนิช กล่าวถึงการทำภารกิจรักษ์โลก ว่า "ในฐานะเด็กคนหนึ่งที่เติมโตมาจากเมือง บาร์เซโลน่า ผมใช้เวลาส่วนใหญ่กับคุณปู่ของผม เพื่อปลูกต้นไม้ในสวนของคุณปู่ และ ได้วิ่งเล่นกับต้นไม้ที่พวกเราปลูก ดังนั้นมันจึงเป็นปัญหาที่ใกล้ชิดหัวใจผมมาก ผมจึงขอทำภารกิจนี้ และ หวังว่าจะส่งต่อไปถึงคนอื่นๆ ในการดูแลโลกของเรา"

พรีเมียร์ลีก คัมแบ็ค! เช็คโปรแกรมการแข่งขันในช่วงสัปดาห์แรกได้เลย (คลิกอ่าน)

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เหลือการแข่งขันอีก 10 นัด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ โดยยังพอมีลุ้นโควต้าคว้าตั๋วใบสุดท้ายไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ถึงแม้จะตามหลัง เชลซี ที่แข่งมากกว่า 1 นัด อยู่ถึง 8 คะแนน ซึ่งคืนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแมตช์รีสตาร์ทซีซั่น แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline