logo-heading

มันชินี่ เศร้า เห็น บาโลเตลลี่ ทิ้งขว้างพรสวรรค์ฝีเท้า โดยยังหวังให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม กลับมาอยู่ในเส้นทางฟุตบอลที่ดีอีกครั้ง

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยืนยันว่าตนเองยังรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวเตะมาดเกรียน อยู่เสมอ และ หวังให้นักเตะรายนี้ตื่นจากภวังค์ ปรับนิสัยกลับมาอยู่ในเส้นทางฟุตบอลที่ดีอีกครั้ง เพราะตอนนี้กำลังทิ้งขว้างพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของตัวเอง จากการทำพฤติกรรมแย่ๆแบบในอดีต ก่อนหน้านี้ "ซูเปอร์มาริโอ" ถูกทาง เบรสชา ยกเลิกสัญญาด้วยการส่งจดหมาย เนื่องจากเจ้าตัวหายหน้าไปหลายวัน ไม่มารายงานตัวฝึกซ้อม พอจะโผล่มาซ้อมก็มีปัญหากับทางสโมสร โดยถกเถียงกันเรื่องนักเตะแจ้งป่วย ส่วน "บาโลเตลลี่" ก็พยายามอ้างเรื่องความปลอดภัยในการรักษามาตรการป้องกัน โควิด-19

ออกไป๊! เบรสชา ทนไม่ไหว เกรียนโอ้ ทำตัวเละเทะ ส่งจดหมายเลิกสัญญา (คลิกอ่าน)

ล่าสุด มันโช่ เลยแสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อลูกรัก ที่เคยร่วมงานกันมาหลายสโมสร โดยระบุว่า "ผมเป็นคนที่แคร์ บาโลเตลลี่ มาก โดยอาจไม่ได้คำนึงถึงทุกสิ่งที่เขาได้ทำ ผมเป็นคนสอนเขามาตั้งแต่เด็กๆ เห็นเขาเล่น และ เขาเป็นนักเตะที่แสนวิเศษมากๆ ผมหวังเหลือเกินว่าเขาจะทำอะไรบางอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง เขาเพิ่งจะอายุ 30 ปี ซึ่งกำลังอยู่ในจุดสูงสุดในฐานะนักเตะ "ผมหวังว่าวันหนึ่ง บาโลเตลลี่ จะตื่นขึ้น และ ตระหนักว่า เขากำลังทิ้งขว้างพรสวรรค์ของตัวเองไป บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะที่พิเศษ ใจดี และ สุภาพ ผมบอกเขาไปหลายครั้งแล้วถึงเรื่องที่เขาทิ้งขว้างพรสวรรค์ไป เพราะจริงๆเขาเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากเหลือเกิน" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline