logo-heading

น้าหงิก หล่นความเห็นว่าที่ อาซาร์ ฟอร์มไม่ปังกับ มาดริด เหมือนตอนอยู่ เชลซี เป็นเพราะเจอกับความกดดัน และ อาการบาดเจ็บเล่นงาน

ฟาบิโอ คาเปลล่า อดีตกุนซือมากประสบการณ์ ชำแหละเหตุผลว่า สาเหตุที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ไม่สามารถโชว์ฟอร์มกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ เหมือนสมัยอยู่ เชลซี เป็นเพราะเจอความกดดันเล่นงาน รวมถึงมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง แต่กระนั้นก็เชื่อว่าฤดูกาลหน้าแนวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม จะสร้างผลงานได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยราคาราวๆ 130 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง เนื่องด้วยเจออาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ลงสนามไปแค่ 21 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้เพียง 1 ประตู เท่านั้น

อาซาร์ รับ มาดริด แชมป์ก็จริง แต่ฟอร์มตนห่วยสุดในอาชีพ (คลิกอ่าน)

ด้วยฟอร์มดังกล่าว คาเปลล่า จึงชำแหละสาเหตุที่ อาซาร์ ฟอร์มไม่เปรี้ยงกับ มาดริด โดยระบุว่า "อาซาร์ ไม่ได้เป็นผู้เล่นคนเดิม ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนสมัยกับ เชลซี และ เขาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ตลอด ส่งผลให้เขาไม่สามารถปรับตัวได้เลย ผมคิดเสมอเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เสื้อของ เรอัล มาดริด มันมีน้ำหนักมากเหลือเกิน เพราะความกดดัน เขาจึงล้มเหลวในปีนี้ แต่เชื่อเถอะว่า อาซาร์ จะดีกว่านี้แน่ๆในซีซั่นหน้า" แหล่งข่าวอ้างอิง : Sky Sport
logoline