logo-heading

รายงานจากสเปน ระบุว่า กรมตำรวจกาตาลัน ได้ตั้งข้อกล่าวหา บาร์โตเมว เกี่ยวกับคดีคอร์รัปชั่น ทั้งเรื่องการเงิน และ จ้างบริษัทโจมตีคนที่เห็นต่าง

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ถูกแฉเรื่องราวแย่ๆออกมาอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า กรมตำรวจแห่ง กาตาลัน ได้ตั้งข้อสงสัยว่า หัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" มีเอี่ยวกับเรื่องคอร์รัปชั่น ขณะกำลังดำรงตำแหน่ง ทั้งเรื่องการเงินและผลประโยชน์ รวมถึงจ้างบริษัททำลายชื่อเสียงของคนที่เห็นต่าง ซึ่งเป็นนักเตะในทีม บาร์โตเมว ถูกด่าเละเทะ ในการบริหารทีม บาร์ซ่า ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากทีมแพ้เละเทะให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ตกรอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบขายหน้า ถึงขั้นที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 แจ้งยกเลิกสัญญาขอย้ายทีม เป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลก ล่าสุด "เอล มุนโด้" สื่อจากสเปน ได้แฉพฤติกรรม บาร์โตเมว อีกว่า หาประโยชน์จากกำไรในดีลต่างๆ ที่รู้จักกันในคดี "บาร์ซ่าเกต" เท่านั้นยังไม่พอ มีการว่าจ้างบริษัท "I3 ventures" ประมาณ 1 ล้านยูโร เพื่อช่วยปกป้องภาพลักษณ์ตัวเอง และ ให้ไปดิสเครดิตบุคคลที่ "เห็นต่าง" ทั้งใน เฟซบุ๊ค และ ทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นนักเตะในทีมและเหล่าตำนาน อาทิ เมสซี่, เคราร์ด ปิเก้, ชาบี เอร์นานเดซ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ลุงบาร์โตเมว พร้อมลา บาร์ซ่า ถ้า เมสซี่ อยู่ต่อ (คลิกอ่าน)

ทั้งนี้ ถึงแม้ คดี "บาร์ซ่าเกต" เหล่าบอร์ดบริหารจะเคยเคลียร์ไปแล้ว แต่ทาง กาเดน่า เซร์ สื่อจากสเปน ได้เผยแพร่เอกสารความยาว 36 หน้า เป็นหลักฐานรายงานว่า ในการเชื่อมโยงบัญชีโซเชียล เน็ตเวิร์ค ถึง 6 แอคเคาน์ ที่ไว้คอยโจมตีพวกบรรดาแข้งตัวหลักของ บาร์ซ่า และ ผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งประธานสโมสร
logoline