logo-heading

บทสรุปไทยลีก 2020 หลังผ่านเกมตกค้างเมื่อสุดสัปดาห์ บีจี ยังนำจ่าฝูงแบบไร้พ่าย ขณะที่แข้งเทพ อาการหนักแพ้รวด 3 เกมติด

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟุตบอลไทยลีก มีเกมการแข่งขัน 2 คู่ที่เป็นเกมตกค้างมา ซึ่งผลการแข่งขัน บีจี ปทุม ก็เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 ขณที่ ราชบุรี มิตรผล ก็เฉือนชนะทรู ปบงค็อก 2-1 และต่อไปนี้คือบทสรุปไทยลีก หลังจบเกมตกค้างที่ผ่านมา

1.บีจี ยังนำฝูงไร้พ่าย

บีจี ปทุม ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรง และทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ซึ่งการเอาชนะบุรีรัมย์ ได้ 1-0 ทำให้พวกเขานำโด่งในตารางคะแนนแบบไร้พ่าย และแทบจะการันตีการไปเตะเอเอฟซี ชปล. 2021 ในรอบแบ่งกลุ่ม เกือบจะแน่นอนแล้วถ้าไม่แพ้รวดหลังจากนี้

2.แบงค็อก แพ้ 3 เกมติด

ทีมที่น่าเป็นห่วงก็คือ ทรู แบงค็อก ของ มาโน่ โพลกิ้ง ที่ช่วงแรกออกสตาร์ทอย่างกับพระเอก ชนะรวด 5 เกมติด แต่มา 3 เกมล่าสุดดันมาแพ้รวดซะอย่างนั้น ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ก็ยากลำบากขึ้นไปอีก รวมทั้งเก้าอี้ของ มาโน่ ก็ร้อนระอุขึ้นมาทันทีเช่นกัน

3.บุรีรัมย์ เหลือเกมตกค้างอีกแมตช์

ตอนนี้เกือบทุกทีมลงเตะไปครบ 8 นัดตามโปรแกรมแล้ว เหลือเพียง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ระยอง เอฟซี ที่มีคิวจะเจอกัน ยังเป็นเกมตกค้างอีกหนึ่งคู่ โดยทางไทยลีกจะมีการกำหนดวันแข่งขันอีกครั้ง

4.ราชบุรี ลบอาถรรพ์

ขณะที่ทีมราชันมังกร ก็ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้านฤดูกาลนี้ แถมยังลบอาถรรพ์ชนะทีมแข้งเทพได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำได้ ซึ่งทำให้ทีมราชันมังกรยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์และหัวตารางไทยลีก

5.สัปดาห์หน้าคัมแบ็ก

สัปดาห์หน้าฟุตบอลไทยลีกก็จะกลับมาเตะครบ 8 คู่เหมือนเดิม ซึ่งแน่นอนว่าความมันส์ทะลุจุดเดือดแน่ ไว้เรามาเก็บตกและสรุปผลงานของทีมต่างๆ กันอีกครั้ง

ตารางคะแนน

บทสรุปไทยลีก หลังจบแมตช์ตกค้าง บีจียังไร้พ่าย บียู น่าเป็นห่วง
logoline