logo-heading

รวมความน่าสนใจของศึกไทยลีก 2020 ที่จะกลับมาคัมแบ็คลงฟาดแข้ง นัดที่ 9 ในสุดสัปดาห์นี้

ฟุตบอลไทยลีก 2020 สัปดาห์ 9 จะกลับมาลงฟาดแข้งกันอีกครั้ง หลังหยุดพักไปหนึ่งวีคให้กับทีมชาติ โดยสุดสัปดาห์นี้จะมีเกมลงแข่งขัน 8 คู่ 8 สนามเหมือนเดิม และต่อไปนี้คือความน่าสนใจของไทยลีก วีคที่ 9 โปรแกรมไทยลีก นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.63 17:45 น. สิงห์ เชียงราย พบ ราชบุรี มิตรผล สนามสิงห์ สเตเดี้ยม (True Sport 2/True4U/True Sport HD2)  18:00 น. พีที ประจวบ พบ โปลิศ เทโร สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม (True Sport HD3)  19:00 น. บีจี ปทุม พบ สมุทรปราการ ซิตี้ สนามลีโอ สเตเดี้ยม (True 357)  20:00 น. เอสซีจี เมืองทอง พบ ตราด เอฟซี สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม (True Sport2 / TRUE4U) วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.63 18:00 น. ทรู แบงค็อก พบ สุโขทัย เอฟซี สนามทรู สเตเดี้ยม (True Sport HD3)  18:00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า สนามช้าง อารีนา (TRUE4U / TrueSport HD2) 19:00 น. ระยอง เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี สนามกีฬาจ.ระยอง (True Sport 2)  19:00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี (True 357) สำหรับ 5 สิ่งที่น่าสนใจของเกมสุดสัปดาห์นี้ มีดังนี้

1.บีจี กับการไร้พ่าย

จ่าฝูงอย่างบีจี ปทุม จะลงเล่นในบ้านอีกนัดด้วยการรับมือเขี้ยวสมุทร ที่ฟอร์มกำลังดีในช่วงหลังรีสตาร์ท เป็นอีกเกมที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเดอะแรบบิท ว่าจะผ่านไปได้หรือไม่ ถ้าทำได้ก็จะนำจ่าฝูงแบบไร้พ่ายต่อไป โดยเกมนี้ ทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บาร์รอส ทาร์เดลี่ กองหน้าตัวเก่งที่ยืมตัวมา

2.เชียงราย VS ราชบุรี บิ๊กแมตช์

กว่างโซ้ง แชมป์เก่าที่ถือเป็นทีมฟอร์มแรงหลังกลับมารีสตาร์ท ชนะรวด 3 นัด แต่เกมล่าสุดไปพลาดในเกมล่าสุดแพ้บุรีรัมย์ 0-1 แต่เสาร์นี้จะพบกับราชบุรี ที่ก็กลับมาคืนฟอร์มและเป็นรองจ่าฝูงอยู่ตอนนี้ ทำให้เกมนี้ถือเป็นบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่น่าสนใจอีกคู่

3.เทโร ลุ้น ซูมาเรห์

ขณะที่ทีมอย่างมังกรโล่ห์เงิน ที่ตอนนี้ได้นักเตะต่างชาติกลับมาฟูลทีมแล้ว ล่าสุด มาฮามาดู ซูมาเรห์ กองหน้าทีมชาติมาเลเซีย ก็พ้นการกักตัว และจะเดินทางไปในเกมบุกเยือนพีที ประจวบ ด้วย ก็มาลุ้นกันว่าเราจะได้เห็นดาวเตะเสือเหลืองลงสนามเกมแรกในไทยลีกหรือไม่

4.ดาร์บี้อีสาน

อีกคู่ที่น่าสนใจคือเกมดาร์บี้อีสานอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา แม้ชื่อชั้นจะห่างกัน แต่ผลงานในฤดูกาลนี้ก็ยังไม่ดีทั้งคู่ แถมเจอกันเมื่อไหร่ เล่นกันมันส์โคตรตลอด เช่นเดียวกับเกมอาทิตย์นี้ น่าจะสนุกเหมือนเดิมแน่นอน

5.บียู ลุ้นคืนฟอร์ม

ปิดท้ายที่ทีมทรู แบงค็อก ที่อยู่ในช่วงฟอร์มตกหลังแพ้มา 3 เกมติดต่อกัน ทำให้อันดับร่วงลงมา ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ บียู จะกลับไปเล่นในบ้านเจอกับสุโขทัย ซึ่งก็ถือว่าไม่ง่าย และมีโอกาสที่จะแพ้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นจริง อาจจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมแข้งเทพก็เป็นได้
logoline