logo-heading

อ่อง ธู กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สิ้นสุดการรอคอยแล้ว หลังนักเตะเดินทางมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่า อ่อง ธู แข้งดีกรีทีมชาติเมียนมาร์ จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ล่าสุดน่าจะสิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับสาวก ปราสาทสายฟ้า ที่อยากเห็น อ่อง ธู มาร่วมทัพ เนื่องจากมีรายงานว่า อดีตแข้ง เทโร และ เมืองทอง เดินทางมาร่วมทัพ บุรีรัมย์ แล้ว และได้เดินทางไปอยู่กับทีมที่สนาม พีที ประจวบ ด้วย คาดว่าน่าจะรอให้จบเกมกับ ต่อพิฆาต ก่อน ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของเลกแรก และหลังจากนั้นจะทำการเปิดตัวเป็นสมาชิกของทีมต่อไป

สำหรับ อ่อง ธู ถือเป็นกองหน้าอาเซียนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนนึง โดยเริ่มสร้างชื่อในไทยลีกกับ โปลิศ เทโร ในปี 2018 ที่เขายิงในลีกไป 11 ประตู

ก่อนโดน  "กิเลนผยอง" ดึงตัวไปร่วมทัพ ในฤดูกาล 2019 แต่ทว่าเจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร รวมทั้งยังยิงประตูไปเพียง 2 ประตูในลีกเท่านั้น จนในที่สุดต้องกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดกับ ยานาดาบอน ก่อนที่จะกลับมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2020

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline