logo-heading

สิงห์ เชียงราย ขอบคุณ อี ยอง แร อย่างเป็นทางการ กับความสำเร็จตลอด 3 ปีกับสโมสร โดยเจ้าตัวเลือกกลับไปเล่นให้กับ แดกู เอฟซี ต่อไป

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงขอบคุณ อี ยอง แร อย่างเป็นทางการหลังเจ้าตัวหมดสัญญากับทัพกว่างโซ้งมหาภัย โดย อี ยอง แร เลือกที่จะกลับไปค้าแข้งกับทีมในบ้านเกิดอย่าง แดกู เอฟซี ทีมในศึกเคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งล่าสุด อี ยอง แร ได้เดินทางกลับไปถึงเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลกว่างโซ้งทุกคนขออวยพรให้ อี ยอง แร ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เส้นทางที่เลือกเดินต่อไป โดยพวกเราทุกคนจะติดตามผลงาน รวมถึงเป็นกำลังใจ และคอยสนับสนุน ลี ยอง แร ในทุก ๆ เรื่องตลอดไป

โดย อี ยอง แร ย้ายมาร่วมทัพกว่างโซ้งมหาภัยตั้งแต่ฤดูกาล 2018 โดยลงสนามให้กับทัพสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 87 นัด ยิงไป 6 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ และเป็นคีย์แมนคนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์มาครองถึง 5 รายการได้แก่ โตโยต้า ไทยลีก 2019 , เอฟเอคัพ 2018 , โตโยต้า ลีกคัพ 2018 , ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2018 และ 2020 

พร้อมกันนี้ สิงห์ เชียงราย ได้ตัว โช จี ฮุน กองกลางเกาหลีใต้ จาก กังวอน เอฟซี มาเสริมทัพแทน การจากไปของ อี ยอง แร เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline