logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง The Sun ได้เปิดเผยข้อมูลเป็นจำนวนถ้วยแชมป์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลแรกของการคุมสโมสรแต่ละทีม (นับแบบคุมเต็มฤดูกาล)

ในโปร์ไฟล์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตลอดช่วงที่ผ่านมาเฮียแกสามารถกอบโกยถ้วยรางวัลมาได้มากมาย แต่ถ้าเกิดนับเฉพาะการคุมทีมเต็มๆ ในฤดูกาลแรกของเขาในแต่ละทีมเขาได้แชมป์อะไรบ้างไปดูกัน เพราะในซีซั่น 2020-21 นี่คือเป็นฤดูกาลแรกที่ มูรินโญ่ ได้คุมทีมเต็มๆ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และก็มีลุ้นซิวแชมป์โทรฟี่แรกด้วยนั่นคือ คาราบาว คัพ หลังพาทีมเชือด เบรนท์ฟอร์ด ตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แล้ว

สรุปถ้วยแชมป์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยามคุมทีมเต็มๆ ซีซั่นแรกในแต่ละสโมสร

ปอร์โต้ : 2002-03 - พรีเมร่า ลีกา - ทาก้า เด โปรตุเกส - ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เชลซี : 2004-05 - พรีเมียร์ลีก - ลีก คัพ อินเตอร์ มิลาน : 2008-09 - กัลโช่ เซเรีย อา เรอัล มาดริด : 2010-11 - โกปา เดล เรย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : 2016-17 - ยูฟ่า ยูโรปา ลีก - ลีก คัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : 2020-21 - เข้ารอบชิงชนะเลิศ ลีก คัพ : รอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจกแจง ! ถ้วยแชมป์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยามคุมทีมเต็มๆ ซีซั่นแรก ที่มา : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline