logo-heading
ชวนแฟนบอลต้อนรับตรุษจีน ใกล้เทศกาลตรุษจีนเข้ามาทุกทีเราขอชวนเหล่าแฟนบอลมาส่องรองเท้าสตั๊ด สีแดงสวยๆ เท่ๆ กัน ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ใกล้เข้ามาเทศกาลนี้ถือเป็นวันสำคัญที่สุดของชาวจีนเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีน ซึ่งจะมีการทำกิจกรรมคล้ายกับปีใหม่ไทย ครอบครัวมีโอกาสมารวมตัวกัน, ทำสิ่งดีๆ สิ่งที่เป็นมงคล, กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และบรรพบุรุษ, อวยพรผู้ใหญ่ และกิจกรรมที่เด็กๆ รอคอย คือการแจกอั่งเปา  ซึ่งสีมงคล ที่คนมักสวมใส่ในช่วงตรุษจีนก็คือสีแดง และ เพื่อให้เข้ากับการต้อนรับเทศกาลตรุษจีน วันนี้เราอยากชวนสายบอลมาส่องรองเท้าสตั๊ดสีแดงสวยๆ เท่ๆ กัน

UMBRO Medusae 

  ต้อนรับตรุษจีน! ชวนเหล่าแฟนบอลมาส่องรองเท้าสตั๊ด สีแดงสวยๆ เท่ๆ   รองเท้าฟุตบอลสีแดงสดจาก UMBRO Medusae III Club FG  อัปเปอร์ทำจากวัสดุ PU มอบการสัมผัสที่นุ่มนวลและมีความทนทานสูง บริเวณข้อเท้าทำจาก Neoprene ให้ความยืดหยุ่นกระชับรูปเท้าได้ดี ปุ่มสตั๊ดทรงกลมและใบมีดช่วยมอบความมั่นคงและคล่องตัวสูงสุด ปุ่มสตั๊ดสำหรับพื้นสนามทั่วไป FG (Firm Ground) เหมาะสำหรับพื้นสนามหญ้านุ่มและเปียกเล็กน้อย

ADIDAS Nemeziz

ต้อนรับตรุษจีน! ชวนเหล่าแฟนบอลมาส่องรองเท้าสตั๊ด สีแดงสวยๆ เท่ๆ รองเท้าสตั๊ดจาก Adidas Nemeziz 19.2 FG (302 Redirect) อัปเปอร์ทำจากผ้าตาข่าย Agility Mesh ในทรงมิดคัท เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพิ่มความคล่องตัว และเคลื่อนที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อชิงความได้เปรียบจากคู่ต่อสู้ และยังช่วยในการปกป้องในการเข้าปะทะได้อีกด้วย ผลิตจากหนังสังเคราะห์คุณภาพสูงที่มีความยืดหยุ่นสูงและมีน้ำหนักเบา ชุดพื้นและปุ่มแข็งแรงทนทาน ออกแบบมาเพื่อการช่วงชิงจังหวะในการแย่งบอล ซึ่งจะช่วยให้คุณเคลื่อนที่ได้อย่างมั่นคงและเพิ่มความมั่นใจในการแข่งขัน และเป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นรองท็อปที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยียม

PUMA One

ต้อนรับตรุษจีน! ชวนเหล่าแฟนบอลมาส่องรองเท้าสตั๊ด สีแดงสวยๆ เท่ๆ PUMA สีแดงสดตัดกับสีดำสุดเท่รุ่นนี้ อัปเปอร์ตัดเย็บจากหนังจิงโจ้และผ้าตาข่ายผสานเทคโนโลยี SPRINTWEB น้ำหนักเบา มีความทนทานสูงและระบายอากาศได้ดี ช่วยเพิ่มผิวสัมผัสเพื่อการควบคุมบอล ได้รับการออกแบบมาให้กระชับสรีระเท้า ช่วยเพิ่มความเร็วและมีผิวสัมผัสที่ดี แผ่นรองข้อเท้ามีเทคโนโลยี evoKNIT ช่วยรองรับและซัพพอร์ตข้อเท้าได้อย่างยืดหยุ่น เทคโนโลยี SPRINTWEB ช่วยรองรับข้างเท้า พื้นรองเท้าส่วนนอกแต่งปุ่มสตัดผสานช่วยเพิ่มความเร็วทั้งบนพื้นผิวสนามหญ้าเทียมและพื้นผิวทั่วไป

NIKE Mercurial

ต้อนรับตรุษจีน! ชวนเหล่าแฟนบอลมาส่องรองเท้าสตั๊ด สีแดงสวยๆ เท่ๆ NIKE MERCURIAL VELOCE III DF FG แบรนด์ดังเจ้านี้ผลิตรองเท้าฟุตบอลร้อยปุ่มสำหรับผู้ชาย อัปเปอร์ทำจากหนังสังเคราะห์คุณภาพดี พร้อมซับในเสริมความกระชับเสมือนผิวชั้นที่สอง พื้นผิวไมโครเทกเจอร์บนอัปเปอร์มอบสัมผัสที่แม่นยำและการควบคุมที่ยอดเยี่ยมแม้ในขณะที่ใช้ความเร็วสูง แผ่นรองเท้าช่วยลดแรงกระแทกและตอบสนองแรงส่งได้ดี ออกแบบชุดพื้นปุ่มยางให้การยึดเกาะพื้นผิวขณะเคลื่อนไหวและรองรับการเร่งสปีดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพปุ่มสตั๊ดร้อยปุ่ม TF (Turf-Ground) เหมาะสำหรับสนามหญ้าเทียมและพื้นผิวสังเคราะห์

LOTTO

ต้อนรับตรุษจีน! ชวนเหล่าแฟนบอลมาส่องรองเท้าสตั๊ด สีแดงสวยๆ เท่ๆ   แบรนด์นี้อาจไม่ค่อยคุ้นหูแต่บอกเลยว่า LOTTO Maestro 700 III TF รองเท้าฟุตบอลร้อยปุ่มผู้ชาย อัปเปอร์ทำจากหนังสังเคราะห์ มอบการสัมผัสและควบคุมบอลที่แม่นยำ ลิ้นรองเท้าแบบชิ้นเดียวช่วยเพิ่มความกระชับ ขอบล็อคข้อเท้ามีความยืดหยุ่นกระชับรูปเท้าเทคโนโลยี Puntoflex ช่วยซัพพอร์ตให้ฝ่าเท้าโค้งงอได้อย่างยืดหยุ่น ปุ่มสตั๊ดแบบร้อยปุ่ม TF (Turf) เหมาะกับการเล่นบนสนามหญ้าเทียม

ขอขอบคุณภาพจาก

Supersports.co.th
logoline