logo-heading

อับราฮัม ออกมาแก้ข่าว เรื่องที่ รูดิเกอร์ ถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวปัญหา ทำให้บรรยากาศทีมย่ำแย่ จน แลมพาร์ด โดนไล่ออก โดยยืนยันเรื่องดังกล่าวไร้สาระ

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าตัวจบสกอร์ของ เชลซี รีบออกมากลบกระแสถึงเรื่องที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ซึ่งกำลังถูกด่าอย่างว่าเป็นหนึ่งในตัวปัญหา สร้างความแตกแยกในห้องแต่งตัว จนมีส่วนทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไร้สาระสิ้นดี เพราะ รูดิเกอร์ เป็นเหมือนพี่ใหญ่ในทีม ที่คอยดูแลน้องๆ หลังจากที่ เชลซี ตัดสินใจสั่งปลด แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่ง และ แต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามารับงาน ก็มีการแฉจากนักข่าวว่า หนึ่งในสาเหตุที่ "ซูเปอร์แฟร้งค์" โดนไล่ออก สืบเนื่องมาจาก เซซาร์ อัซปลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีม มีปัญหาทะเลาะอย่างหนักกับ รูดิเกอร์ จนเกือบจะฟาดปากกันหลายครั้ง ส่งผลให้สปิริตของทีมย่ำแย่อย่างมาก

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ : ผมไม่มีความสุขเลยกับ เชลซี (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม อับราฮัม ออกมาแก้ข่าว ว่าไม่เป็นความจริง โดยมีการโพสต์ลงในทวิตเตอร์ว่า "เหมือนจะได้ยินเรื่องราวเหลวไหลเกี่ยวกับ รูดิเกอร์ มาในวันนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องไร้สาระโคตรๆ รูดิเกอร์ คือพี่ใหญ่ของพวกเราทุกคน" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline