logo-heading

ป๋าแมน ยืนยัน โปลิศ เทโร ต้องเช็กฟิต ซีกฮาร์ท และ ดราแกน บอสโควิช ในนาทีสุดท้าย แต่ยังมั่นใจส่งใครลงก็พร้อมรับมือจ่าฝูงอย่าง บีจี

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโรฯ ได้กล่าวในงานแถลงข่าว meet the warriors ผ่าน Zoom meeting ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูงไทยลีกอย่าง บีจี ปทุม ว่า

เรามีผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง ซีกฮาร์ท และ โบเล (ดราแกน บอสโควิช) ที่ต้องเช็คฟิตนาทีสุดท้าย รวมถึง ชมพู (แสงโพธิ์) ที่ติดโทษแบน ส่วนคนที่เหลือพร้อมครับ

ช่วงที่พักเบรคโควิดอีกรอบ ถ้ามองแง่ดี ก็ทำให้เรามีความปรับจูนทีมมากขึ้นก่อนเจอศึกหนักตลอดทั้งเดือนนี้ รวมถึง โค้ชเอ้ เองก็มีเวลาปรับจูบกับนักเตะใหม่ๆ ครับ

บีจี เป็นทีมหัวตาราง เป็นทีมเต็งแชมป์ แน่นอนว่าเกมนี้น่าจะมีแฟนๆ ให้ความสนใจพอสมควร เราจะพยายามเล่นให้ดีที่สุด แม้ศักยภาพเราอาจจะเป็นรอง แต่ข้อดีเราได้เล่นในบ้าน และ มีเวลาเตรียมทีมพอสมควรด้วย ผมเชื่อว่านักเตะที่เราดึงมา จะทำให้เราสู้ได้สนุกครับ และ เราก็มีแผนที่จะรับมือกับผู้เล่น บีจี ทุกคนครับ

เป้าหมายหลักของเราอยู่รอดให้ได้ก่อนครับ ถ้าดูจากโปรแกรมเดือนนี้ ถือว่าโหดพอสมควร แต่อย่างที่บอก ผมเชื่อว่าผู้เล่นใหม่ๆ ที่เข้ามา จะทำให้เรามีผลงานดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาครับ

สำหรับ โปลิศ เทโร จะเปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ในศึก ไทยลีก วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา เวลา 18.30 น. ยิงสดทาง NBT 2HD   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline