logo-heading

ถ้าพูดถึงทายาทของเหล่าบรรดาตำนานแข้งดังปัจจุบันมีหลายคนที่แจ้งเกิดขึ้นมาและเดินตามรอยคุณพ่อของตัวเองได้เหมือนลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นซึ่งส่วนใหญ่นั้นจะเป็นผู้ชาย

แต่ถ้าพูดถึงเหล่าบรรดาพวกลูกสาวๆ กันบ้างคุณพอจะรู้ไหมว่าแต่ละนางนั้นเป็นทายาทของตำนานดังๆ คนไหนบ้าง ? แต่ถ้าไม่รู้ก็ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ทาง "ขอบสนาม" จะเปิดวาร์ปพาเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ไปทำความรู้จักกัน

เอสเตลล์ เบิร์กแคมป์

Estelle Bergkamp She is the girlfriend of Manchester United star Donny van de Beek เอสเตลล์ เบิร์กแคมป์ เปิดหัวแค่ชื่อมาขนาดนี้ก็คงไม่ต้องเดากันแล้วว่าเธอคือใครและมาจากไหน ? เธอเป็นหนึ่งในลูกทั้ง 4 คนของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ เฮนริตา รุยเซนดาล แถมยังเป็นลูกสาวคนโตซะด้วย นางเกิดที่กรุงลอนดอนตอนปี 1996 เป็นสมัยที่เจ้าของฉายา "ดิ ไอซ์เบิร์ก" กำลังเฉิดฉายและกำลังเขียนประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก่อนจะกลับไปโตและศึกษาเล่าเรียนที่ ฮอลแลนด์ และปัจจุบัน เอสเตลล์ เบิร์กแคมป์ คนนี้ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่าเธอนั้นคือเพื่อนสาวคนสนิทของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาราวๆ 1 ปีและตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ โดยที่ตัวของคุณพ่อ เบิร์กแคมป์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร วาร์ป Instragram : estellebergkamp

ฌาเด้ เลอเบิฟ

Jade Leboeuf The 30-year-old is now based in Paris and recently became a mum ขอบอกเลยว่าโปรไฟล์ของชีคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ ฌาเด้ เลอเบิฟ เพราะนอกจากนางจะมีดีกรีเป็นถึงลูกสาวของตำนานดังของ เชลซี อย่าง ฟร้องค์ เลอเบิฟ แล้ว ปัจจุบันเธอยังประกอบอาชีพเป็นดารานักแสดงด้วย นางได้เดินเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อหลายปีก่อนและก็คุ้นหน้าค้นตาดีกับตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง Everlasting เท่านั้นยังไม่พอเพราะด้วยเบาหน้าที่สวยคมบาดใจบวกกับหุ่นทรวดทรงสรีระที่เอ็กซ์เซ็กซ์แตกสุดๆ มันก็นำพาให้เธอได้เข้าวงสู่วงการนางแบบอย่างง่ายดายแบบไม่ต้องผ่านการแคสติ้งกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่รู้จักและเคยติดตามผลงานของหล่อนก็น่าจะสัมผัสได้ดีถึงความแซ่บเผ็ดร้อนองศาเดือดปรอทแตก ถ้าไม่เชื่อก็สามารถไปกดฟอลโลว์กันได้เลยที่ Instragram แอคเคาท์ jade_leboeuf ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามอยู่ราวๆ 109,000 คนเลยทีเดียว วาร์ป Instragram : jade_leboeuf

เทย์เลอร์ วาร์ด

Taylor Ward The reality TV star has amassed over 800,000 followers on Instagram เทย์เลอร์ วาร์ด คืออีกหนึ่งสาวสวยที่จะทำให้หนุ่มๆ ต้องหลงและอ่อนระทวยปลวกเปียกไปตามๆ กันถ้าเกิดเผลอไปเจอกับสายตาเพชรฆาตที่คมกริบของนาง และมันก็ไม่มีข้อสงสัยใดๆ เลยว่าทำไมเธอถึงเป็นผู้หญิงที่สวยได้ขนาดนี้ เพราะปัจจุบันนางประกอบอาชีพเป็นแฟชั่นนิสต้า และก็มีบล็อคเกอร์เรื่องสาวๆ เป็นของตัวเองด้วย โดยตัวเธอโด่งดังมาจากการเป็นตัวละครในซีรี่ย์ดังที่ชื่อ เรียล เฮาส์ไวฟ์ส ออฟ เชสเชียร์ ถ้าจะพูดถึงหนุ่มๆ ในชีวิตเธอก็เคยคั่วมาไม่น้อยนะ หลักๆ ที่เคยมีข่าวก็คือ คริส บอยสัน อดีตสตาร์ดังในรายการเรียลลิตี้อย่าง Five Star Hotel และ Meet The Parents ส่วนปัจจุบันสถานะตอนนี้ของนางคือการเป็นหวานใจของ ริยาด มาห์เรซ ซูเปอร์สตาร์จากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเมื่อพูดถึงนักฟุตบอลแล้วคุณรู้ไหมว่าคุณพ่อของนางเองก็เป็นอดีตนักฟุตบอลเก่าเหมือนกันโดยมีชื่อว่า แอชลี่ย์ วาร์ด ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของทีมอย่าง แบล็คเบิร์น โรเวอร์, บาร์นสลี่ย์ และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เป็นต้น วาร์ป Instragram : taylorwardx

พาเมล่า ฮิกิต้า

Pamela Higuita recently appeared naked in a photoshoot for Marca ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ pamela higuita ig เพิ่งจะถูกเม้าส์มอยไปเมื่อไม่นานนี้เองสำหรับน้อง พาเมล่า ฮิกิต้า สาวแดนละตินสุดแจ่มกับการโพสต์รูปนู้ดสุดสยิวลงโซเชี่ยลซึ่งเป็นภาพที่ชีเปลือยท่อนบนและเอามือปิดน๊มน้มไว้แค่นั้น ส่วนด้านล่างก็สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยเพราะเธอเล่นเอาแค่ลูกบอลปิดน้องจิมิโกะไว้แค่นั้น เล่นทำเอาหนุ่มแห่มาขยี้ไลค์กันยกใหญ่ และที่เธอทำแบบนั้นก็เป็นเพราะแค่อยากจะล้อเลียนรูปที่คุณพ่อ เรเน่ ฮิกิต้า เคยถ่ายไว้ในอดีต ถ้าพูดถึง เรเน่ ฮิกิต้า ถึงแม้เขาไม่ใช่ผู้รักษาประตูที่ฝีมือขึ้นชั้นระดับโลก แต่หลายๆ คนจะจดจำเขาได้ดีกับลีลาการเซฟลูกยิงด้วยท่า “สกอร์เปี้ยน คิก” หรือ “ท่าแมงป่องในตำนาน” วาร์ป Instragram : pamehiguita

ดานิเอลเล่ ฟาวัตโต้

Danielle Favatto is one of six children of legendary Brazilian forward Romario Bikini babe Danielle is a keen footvolley player แฟนบอลหลายๆ คนอาจจะเกิดไม่ทันได้เห็นการวาดลวดลายบนสังเวียนฟลอร์หญ้าของโคตรตำนานทีมชาติบราซิลอย่าง โรมาริโอ้ ในช่วงยุค 90 แต่ถ้าเป็น ดานิเอลเล่ ฟาวัตโต้ ขอบอกเลยว่าทันแน่ นี่คือการเอาใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะเลย เพราะว่าตอนนี้เธออายุแค่ 23 ปีเอง และก็เป็นที่นิยมฮอตฮิตอย่างมากในโลก Instragram กับการแชร์และแบ่งปันไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ว่ากันว่าโพสต์ที่จะเรียกยอดไลค์ได้แบบกระจุยกระจายเลยก็คือการลงรูปใส่บิกินี่ ถ้าเกิดใครชอบสาวๆ สไตล์ละตินสเป็กแบบเธอก็สามารถเข้าไปติดตามผลงานของนางได้ที่แอคเคาท์ dadafavatto ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ราวๆ 264,000 คน แต่นอกจากเรื่องชื่อเสียงในโซเชี่ยลแล้ว ดานิเอลเล่า ฟาวัตโต้ นางยังมีชื่อเสียงในเรื่องของการเป็นนักกีฬาฟุตวอลเลย์เหมือนคุณพ่อ โรมาริโอ้ ด้วย วาร์ป Instragram : dadafavatto

สเตฟานี่ โอลิเวียร่า

Brazilian star Bebeto เมื่อเอ่ยถึงลูกสาวของ โรมาริโอ้ ไปแล้วคราวนี้มาดูเรื่องราวของคู่ดูโอ้อย่าง เบเบโต้ กันบ้าง ขอบอกเลยว่าลูกสาวของเขาจัดว่าสาวที่ครบเครื่องสุดๆ เพราะนอกจากนางจะมีใบหน้าที่สวยคมตามแบบฉบับสาวละตินแล้วเธอยังมีจิตใจที่ดีและงดงามไม่แพ้เบ้าหน้าอีกด้วย เพราะยามว่างจากงานประจำนางมักจะวางแผนหาโปรแกรมเดินทางไปรอบโลกเพื่อให้ความรู้และเผยปแพร่ศาสนาคริสต์ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นประเทศหรือถิ่นฐานที่ค่อนข้างยากไร้และด้อยพัฒนา ส่วนอาชีพหลักๆ ของนางก็จัดว่าหลากหลายทั้งการเป็นดารานักแสดง เป็นนางแบบ แถมยังเป็นนักดนตรีด้วย เรียกได้ว่าเป็นสาวที่เพอร์เฟคเลยที่นอกจากจะสวยแล้ว จิตใจดี และยังมากความสามารถอีกด้วย วาร์ป Instragram : ไม่มี

ชาร์ล็อตต์ คานิกเกีย

Charlotte Caniggia is a reality TV star Charlotte has amassed over 2.5 million followers on Instagram ถ้าให้พูดถึงเหล่าบรรดาลูกสาวของนักฟุตบอลชื่อดังทั้งหลายขอบอกเลยว่า ชาร์ล็อตต์ คานิกเกีย นางคือคนที่ได้รับความนิยมป็อบปูลาร์มากที่สุดกับการมียอดฟอลโลว์ในโลก Instragram มากที่สุดกว่า 2.4 ล้านคน ถ้าดูจากรูปลักษณ์ภายนอกมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เหล่าบรรดาแฟนคลับหนุ่มๆ จะนัดกันมาถล่มไลค์ คุณก็ดูหุ่นขอนางสิว่ามันน่าฟัดขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าขนาดใหญ่ ส่วนบั้นท้ายนี่หนักสุดเลยเพราะมันมีขนาดที่มหึมาอลังการสุดๆ ไม่แพ้พวกผู้เข้าประกวด มิส บัม บัม หรือ นางงามบั้นท้ายระเบิด เลย ส่วนชื่อเสียงของ ชาร์ล็อตต์ คานิกเกีย นางโด่งดังมาจากรายการ Strictly Come Dancing ในอาร์เจนติน่า รวมถึง Big Brother ใน อิตาลี ส่วนคุณพ่อของเธอถ้าใครที่เกิดทันยุค 80 ถึงช่วงต้น 2000 ก็น่าจะรู้จักตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ชื่อ เคลาดิโอ คานิกเกีย เป็นอย่างดี วาร์ป Instragram : chcaniggia

เคลาเดีย เอียร์โร่

Fernando Hierro Claudia Hierro, 25, was first a model ปิดท้ายกันที่ เคลาเดีย เอียร์โร่ ลูกสาวของ เฟร์นานโด เอียร์โร่ หนึ่งในตำนานผู้ยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด นี่คืออีกหนึ่งลูกสาวแข้งดังที่เป็นที่รู้จักกันในคนหมู่มาก ถ้าย้อนกลับไปสมัยเด็กๆ นางก็เคยตั้งเป้าที่จะเดินตามรอยคุณพ่อนะในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจเดินบนเส้นทางสายนางแบบ โดยครั้งแรกได้โอกาสเข้าไปเป็นนางแบบให้กับดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง โฆเซ่ หลุยส์ การ์เรนโญ่ จากนั้นเธอก็ตัดสินใจที่จะเข้าไปศึกษาที่ มหาวิทยาลัยในกรุงมาดริด ในคณะการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ก่อนจะมาเปิดแบรนด์แฟชั่นเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นสาวเก่งและมากฝีมือเลยจริงๆ กับการประสบความสำเร็จในการตามฝันของตัวเอง วาร์ป Instragram : ไม่มี

HaMu Dos Santos

ส่วนหนึ่งของข้อมูล : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline