logo-heading

อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นทอปปิคที่ถูกพูดถึงกันทุกวี่ทุกวันว่า ท้ายที่สุดแล้วพี่แกจะตัดสินใจอย่างไรกับสัญญาปัจจุบันที่จะสิ้นอายุขัยในช่วงจบซีซั่น จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปไหม ? หรือจะย้ายออกจากทีมกันแน่ ?

หากพูดถึงเรื่องการย้ายทีมต้องบอกเลยว่าชั่วโมงนี้แนวโน้มและความเป็นไปได้มันเริ่มจะเอนเอียงไปทางฝั่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว ถ้าวัดจากข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมไปถึงบุคลากรที่ "เปแอสเช" ก็เริ่มทยอยออกมาปล่อยถ้อยคำเชิญชวนให้ ลิโอเนล เมสซี่ คนนี้ย้ายไปจอยกันที่ ฝรั่งเศส  วันนี้สิ่งที่ "ขอบสนาม" อยากนำเสนอก็คือ การพาทุกท่านไปวิเคราะห์เจาะลึกกันถึงเหตุผลที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยอ้างอิงข้อมูลที่มาจากสื่อต่างประเทศ

ฟรีเอเยนต์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ messi 2020 อย่างที่ทราบกันว่า ลิโอเนล เมสซี่ เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า แค่เพียงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และถ้าไม่มีการทำข้อตกลงหรือมีการสะบัดหมึกบนสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้นก็เท่ากับว่าหลังวันที่ 30 มิถุนายน ลิโอเนล เมสซี่ สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบฟรี จริงอยู่ที่ตอนนี้ชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมชั้นนำของยุโรป แต่หากมองจริงๆ มันก็มีอยู่ไม่กี่ทีมที่มีคุณสมบัติตรงกับที่ใจของ เมสซี่ ต้องการ นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ้าเป็นเรื่องของการเงิน ? ในเมื่อ เมสซี่ เป็นนักเตะที่ไม่มีค่าตัว ดังนั้นเรื่องของการแข่งขันก็ต้องขึ้นอยู่กับเรื่องของข้อเสนอแล้วล่ะ ใครที่พรีเซนต์ตัวเองได้ดีกว่า สามารถเปย์ได้มากกว่าก็น่าจะเป็นผู้ชนะไปในท้ายที่สุด และสำหรับข้อเสนอของ เปแอสเช ถ้าอิงจากกระแสข่าวล่าสุด ว่ากันว่าพวกเขาพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ในจำนวน 800,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับให้เงินอีก 40 ล้านปอนด์เป็นค่าเซ็นสัญญาแบบกินเปล่าอีกด้วย ก็ถือเป็นข้อเสนอที่ยากเกินจะปฏิเสธเหมือนกัน แต่เดี๋ยวก็ต้องดูอีกทีว่าจะมีใครยื่นข้อเสนอที่เด็ดดวงกว่านี้อีกหรือไม่ ?

เนย์มาร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ messi neymar ถ้าเหตุผลข้อแรกมันยังดูมีน้ำหนักไม่พอลองมาดูข้อนี้ก่อนแล้วคุณจะได้เห็นภาพที่ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะตัวของ เนย์มาร์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อตัวของ เมสซี่ เป็นอย่างมาก ทั้งคู่มีความสนิทซี้ปึ้กและรู้ใจรู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่างดี ทั้งคู่เคยสู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่กันมาแล้วที่ บาร์เซโลน่า ในยุคที่ใครๆ ต่างยกย่องว่าพวกเขาคือ 3 ทหารเสือที่น่ากลัวที่สุดในโลก ในโค้ดเนม MSN ที่มี เมสซี่ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทั้ง เมสซี่ และ เนย์มาร์ ต่างฝ่ายต่างก็เผยความรู้สึกของตัวเองออกมาให้เห็นบ่อยๆ บนโลกออนไลน์ว่าอยากได้โอกาสกลับมาผนึกกำลังกันเพื่อล่าความสำเร็จอีกครั้ง และตอนนี้โอกาสมันมาแล้ว มันมีความเป็นไปได้ที่สิ่งที่ทั้งคู่ปรารถนาจะเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีเรื่องค่าตัวการย้ายทีมเป็นอุปสรรคเลย ยิ่งไปกว่านั้นในรั้ว ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก็มีบุคลากรอีกหลายคนที่เป็นเพื่อนร่วมชาติ อาร์เจนติน่า ของ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย, เลอันโดร ปาเรเดส และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

ไม่ใช่การติดต่อครั้งแรก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ messi psg ที่ชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกนำไปโยงเกี่ยวกับสโมสรอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มันก็มีมูลและที่มาที่ไปของมันนะ นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "เปแอสเช" พยายามตามตื้อที่จะกระชากตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาช่วยล่าความสำเร็จตามโปรเจ็กต์ที่วางเอาไว้ จริงอยู่ที่การติดต่อเข้ามาสอบถามหรือขอเจรจาบ่อยๆ มันไม่ได้ทำให้คุณดูได้เปรียบกว่าใครหรอก แต่อย่างน้อยมันก็แสดงให้เห็นถึงความจริงใจว่าคุณนั้นต้องการเขาจริงๆ รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่นักเตะต้องการ อารมณ์ก็คงคล้ายๆ กับการจีบผู้หญิงแหละมั้ง แค่คุณพยายามทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น ขยันจีบปล่อยมุขเด็ดหยอดไปเรื่อยๆ น้ำหยดลงหินทุกวัน หินมันก็คงกร่อนเข้าสักวันหนึ่งนั่นแหละ ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดเรื่องนี้มันใช้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ผลไหม ? ต้องรอดูกัน

คิเลียน เอ็มบัปเป้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ messi 4-1 psg ถึงแม้ คิเลียน เอ็มบัปเป้ จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดช่วงที่ผ่านมากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนได้ชื่อว่าเป็นดาวรุ่งที่เจ๋งที่สุดในยุคนี้ แต่ถึงกระนั้นถ้าให้พูดถึงเรื่องอนาคตมันก็ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ออกมา เพราะด้วยสัญญาปัจจุบันที่จะหมดลงในปี 2022 แต่กลับยังไม่มีท่าทีเลยว่าไอ้เด็กนรกคนนี้จะต่อสัญญาใหม่ออกไปหรือไม่ บางทีทาง "เปแอสเช" เองก็อาจจะอาศัยโอกาสนี้ในการพิจารณาเพื่อปล่อยตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลยก็เป็นได้ เพราะในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 แบบนี้ การจะจ่ายเงินเดือนให้กับนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แน่นอนว่ามันต้องการจำนวนเงินที่มหาศาลเอามากๆ 

ความสำเร็จ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ messi 4-1 psg หลายๆ ฝ่ายเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ คงตัดสินใจไปจาก บาร์เซโลน่า แน่ๆ ถ้าหากฤดูกาลนี้ไม่สามารถคว้าความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์ติดไม้ติดมือมาได้เลย อย่างใน ลา ลีกา สเปน ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 3 แข่ง 22 นัด มี 46 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด อยู่ 9 คะแนน จริงอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ยังสามารถพลิกเกมพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในอีก 16 เกมที่เหลือ แต่ถ้าดูจากผลงานและทรงบอลปีนี้แล้วขอบอกเลยว่าน่าเป็นห่วง บทจะเล่นดีก็เล่นดีจริง แต่ก็ดีไม่สุดทางเหมือนที่ผ่านมาๆ เรื่องของเกมรับยังคงเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่หาย  ส่วนในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่เพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ก็ส่อแววตกรอบโบกมือบ๊ายบายแล้วจากการโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปยำใหญ่ไปแบบถล่มทลาย 4-1 ถึง คัมป์ นู ถ้าจะหวังให้เกิดปาฏิหาริย์ในนัดที่ 2 ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ มันก็ดูมีโอกาสแค่น้อยนิดเท่านั้น ถึงแม้ถ้วย โกปา เดล เรย์ จะอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ต่อให้เป็นแชมป์มันก็คงไม่มีน้ำหนักมากพอที่จะรั้งให้ เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไป ทั้งหมดมวลนี้มันก็เป็นแค่เหตุผล การคาดการณ์ และความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น สุดท้ายแล้วเราก็ต้องรอการตัดสินใจในวินาทีสุดท้าย และรอฟังคำแถลงจากปาก ลิโอเนล เมสซี่ เองอยู่ดีว่าพี่จะเลือกอยู่หรือเลือกไปจาก บาร์เซโลน่า ที่รัก ? ไม่มีใครรู้ดีได้เท่าตัวของ เมสซี่ และหน้าที่ของเราในฐานะแฟนบอลก็คือต้อง...รอต่อไป

HaMu Dos Santos

logoline