logo-heading

"หงส์แดง" บุกทำศึก พรีเมียร์ลีกกับ ทีมท้ายตารง เวสต์บรอมวิช แต่ไม่ง่ายเกือบโดนบ๊วยติดคอ ขึ้นนำเร็ว แต่สุดท้ายได้แค่เจ๊ากันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ลิเวอร์พูล ใจดีแจกแต้มทีมหนีตามอีกแล้ว ลงเล่นเจอ เวสต์บรอมวิช ทีมบ๊วย ได้โอกาสดีขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 แถมนำห่างเป็น 2-0 แต่เจอ ทีเด็ดอิทธิฤทธิ์เจ้าถิ่นมีลูกฮึดท้ายเกม ฟอร์มอย่างเข้มตามไล่ยิงเจ๊า 2-2 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน แต้ม "หงส์แดง" ตามอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ประกาศคะแนนความสามารถพลพรรค "หงส์แดง" จัดโดยทีมงานขอบสนาม

ลอริส คาริอุส (6) - เรียกว่าทำได้ตามมาตรฐาน ที่เดิมที่ก็ไม่ได้สูงเท่าไหร่อยู่แล้ว มีโอกาาสเซฟอยู่บ้างเหมือนกัน ส่วนประตูที่เสียตอนท้ายเกมก็พอจะบอกว่าสุดวิสัยได้อยู่ โจ โกเมซ (6) - กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และเก็บตกผลงานได้ดี ยืนเป็นแบ็กก็ไม่เคอะเขิน มีเติมเกม มีดวลกับ ปีกและกองหน้าฝ่ายตรงข้ามได้อยู่แบบไม่ผิดพลาด รักนาร์ คลาวาน (6) - ผลงานเกมรับของทีมค่อนข้างเป็นบวก ต้นเกมมีพลาดนิดหน่อย แต่หลังจากนั้นค่อยยืนกันได้ดี แต่แพ้ที่ลูกฮึด พลาดปล่อยให้คู่แข่งทำได้ถึง 2 ลูกในท้ายเกม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (7) - เป็นพระเอกของเกม แม้ว่าจะเสียถึง 2 ประตู การอ่านทางยังทำได้ไร้ที่ติ แต่เพื่อนกลับไม่สามารถช่วยสอดประสานได้ในบางจังหวะ จะให้ซ้อนทุกครั้งคงไม่ไหว สุดท้ายก็เสียอยู่ดี อัลแบร์โต้ โมเรโน่ (4) - ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในลีกมานานมา จนเหมือนลืมไปแล้วว่าควรเล่นยังไง สภาพยังสุนัขไม่รับประทานเหมือนเดิม รั่วที่มันนี่แหละ เข้าก็มั่ว จั่วก็ว่าว ขึ้นเติมเกมก็ลงไม่ทัน หลุดตำแหน่งกระจาย หายนะมาเยือนชัดๆ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (6) - ยังมีความขยันตามมาตรฐานของตัวเอง พยายามไล่บอล และครองบอลไว้กับตัวได้ ทำให้การทำงานของกองหลังง่ายขึ้นในหลายๆ จังหวะ เจมส์ มิลเนอร์ (6) - มีดีในตอนต้นเกม แต่กลางเกมเริ่มดร็อป แต่ไม่ถือว่าน่าเกลียด ยังเล่นในแบบตัวเองถนัดได้ การจ่ายบอลต่อเกมไม่ถือว่าผิดพลาด แต่ไม่จัดว่ายอดเยี่ยม จอร์จินิโอ้ ไวนัลดุม (5) - เป็นนักเตะที่เล่นต่ำกว่าฟอร์มที่ควรจะเป็น เสียดายที่ไม่สามารถทำประตูแรกได้ ยังดีที่มี แดนนี่ อิงส์ มาจบให้ ไม่งั้นจะพลาดโอกาสนำเร็วไปเลย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (7) - การมี โม ซาลาห์ ในทีมถือเป็นโชค อย่างน้อยก็แทบจะการันตี 1 ประตูในฟอร์มของทีมในวันต้องย้อมในแบบนี้ แม้โดยรวมทีมไม่แย่ แต่มันไม่ได้ดี แต่ความสามารถเฉพาะตัวของแข้งอิยิปต์รายนี้ยังพึ่งพาได้เสมอ แดนนี่ อิงส์ (7) - มีชื่อเป็นผู้ทำประตูแรกได้ และปั่นป่วนแนวรับของคู่แข่งได้หลายจังหวะ ค่อยๆ จับจังหวะของทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนพักครึ่งมีจังหวะโหม่งทำประตูแต่ติดเซฟ และมีจังหวะที่ควรได้จุดโทษเช่นกัน ซาดิโอ มาเน (6) - กลายเป็นคนที่เงียบที่สุดในแนวรุก ฟอร์มดันจุดไม่ติดอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ยังถือว่าไม่ตกเพราะยังมีส่วนร่วมในการขึ้นเกมรุกในหลายๆ จังหวะ ตัวสำรอง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (6) - ลงมาเล่นตามเกม พยายามเติมเกมบุกตามมาตรฐานแต่ไม่ได้หวือหวา อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน (7) - ลงมาเปลี่ยนเกมได้อยู่พักหนึ่ง สร้างสรรค์เกมรุกจนมีประตูที่ 2 แต่ก็เท่านั้น มาเสียท้ายเกมอีก เดยัน ลอฟเรน (6) - ถูกส่งลงมาท้ายเกมเพื่ออุดประตูไม่ให้เสีย แต่ก็เสียไม่มีอะไรดีขึ้น
logoline