logo-heading

ชมคลิป กัปตันทีม เซลติก ลืมความบาดหมางชั่วคราว เดินไปจับมือ กามาร่า นักเตะ เรนเจอร์ส ก่อนเกม โอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ เพื่อซัพพอร์ทจากการถูกเหยียดผิว

สก็อตต์ บราวน์ กัปตันทีม กลาวโกว์ เซลติก สร้างโมเมนท์น่าประทับใจ หลังเข้าไปแท็คมือให้กำลังใจ เกล็น กามาร่า มิดฟิลด์จาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่เพิ่งโดนเหยียดผิวมาในการแข่งขัน ยูโรปา ลีก ต่อให้จะเป็นนักเตะคู่อริ และ ต้องห้ำหั่นกันในดาร์บี้แมตช์ โอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ ก็ตาม ก่อนเกมการแข่งขัน มีประเด็นดราม่า เรื่องที่ เซลติก ไม่ตั้งแถวเกียรติยศปรบมือให้กับ เรนเจอร์ส ในฐานะแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ หลังจากที่ 2 ซีซั่นก่อน เรนเจอร์ส ก็ไม่ตั้งแถวให้พวกเขาเช่นกัน เป็นความดุเดือดที่เกิดขึ้นในศึก โอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ ครั้งนี้

ดาบนี้คืนสนอง! เซลติก ประกาศกร้าว ไม่ตั้งแถวเกียรติยศให้ เรนเจอร์ส (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม กามาร่า เพิ่งถูก ออนเดร คูเดล่า กองหลังของ สลาเวีย ปราก พูดจาเหยียดผิว ในศึก ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เพราะวงการลูกหนังรณรงค์เรื่องนี้กันอย่างหนัก ซึ่งก่อนเกม เซลติก ปะทะ เรนเจอร์ส ได้มี สก็อตต์ บราวน์ ที่ลืมความบาดหมาง เดินเข้าไปให้กำลังใจกามาร่า โดยทั้ง 2 ทีม ก็พร้อมใจกันไม่คุกเข่า เป็นการต่อต้านการเหยียดผิว
logoline