logo-heading

วิลเลี่ยน ยอมรับตามตรง โชว์ฟอร์มห่วยในการออกสตาร์ทกับ อาร์เซน่อล นับเป็นช่วงแย่สุดในชีวิตค้าแข้ง แต่ดีใจตอนนี้กลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

วิลเลี่ยน ปีกตัวเก๋าทีมชาติบราซิล ยอมรับว่า การออกสตาร์ทกับ อาร์เซน่อล เป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบากเหลือเกิน โดยรู้ตัวเองดีว่าทำผลงานได้อย่างห่วยแตก ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้เลย นับเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตค้าแข้ง แต่กระนั้นตอนนี้กลับมารู้สึกดีอีกครั้ง เพราะเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดี ช่วยทีมได้อีกครั้ง อดีตแข้ง เชลซี ซึ่งย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน กล่าวว่า "มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบากมากๆ ยกเว้นแค่เกมแรกที่เจอกับ ฟูแล่ม ที่ผมทำผลงานได้ดี (แอสซิสต์ 2 ลูก พาทีมชนะ 3-0) ผมจัดการทุกอย่างให้มันออกมาเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้หลังจากเกมนั้น มันจะมีบางเกมที่เราเก็บชัยชนะมาได้ แต่พวกเราต้องเจอกับผลงานอันย่ำแย่ติดต่อกัน"

‘ผมเซ็นสัญญากับ ปืนใหญ่ เพื่อหวังคว้าแชมป์ ยูซีแอล ใน 3 ปี’ : วิลเลี่ยน (คลิกอ่าน)

"จากผลงานอันย่ำแย่ ผมเองก็ตกที่นั่งลำบากด้วยเช่นกัน และ ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผม ตั้งแต่สมัยเริ่มเล่นให้กับ โครินเธียนส์, ถูกขายมา ยูเครน และ ย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี แน่นอนเมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ มันจะทำให้คุณหงุดหงิดอารมณ์เสีย แต่คุณต้องพยายามหาแนวทางแก้ไข, แนวทางการพัฒนา เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด" "นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาตลอดการค้าแข้ง ผมไม่เคยหยุดฝึกซ้อม, ทำงานให้หนัก และ ให้ตัวเองทุ่มเทให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งมันต้องใช้เวลาเล็กน้อย เมื่อคุณย้ายไปอยู่ทีมใหม่ แต่เมื่อเร็วๆนี้ในเกมล่าสุด ผมกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะการทำแอสซิสต์ ดังนั้นผมรู้สึกแฮปปี้ที่กลับมาเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกครั้ง" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline