logo-heading

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทย มองเป็นเรื่องดีที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือของทีม เลือกใส่ชื่อ 6 ผู้รักษาประตูเดินทางมายูเออี

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย มองว่าเป็นเรื่องดีที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือของทีม เลือกใส่ชื่อ 6 ผู้รักษาประตูเดินทางมายูเออี เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่างวันที่ 3 – 15 มิถุนายนนี้

มือกาววัย 37 ปี ยังคงรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

"การเดินทางมายังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน ผมรู้สึกว่าที่นี่เข้มงวดมาก เพราะปัจจัยอย่างไวรัสโควิด-19"

"ผมเป็นแข้งที่อยู่ในกลุ่ม 2 ครับ ก่อนเดินทางมาที่นี่ก็มีการเตรียมสภาพร่างกายประมาณ 10 วัน รู้สึกว่าตัวเองพร้อมในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะมารวมทีมซ้อมแบบจริงจังที่ยูเออีครับ"

"เกมอุ่นเครื่องกับโอมานและทาจิกิสถาน จะเป็นเกมที่ทำให้เราได้สัมผัสเกมร่วมกัน หลังจากห่างหายโปรแกรมทีมชาติไปเกือบปี และน่าจะทำให้ทีมเราสร้างความเข้าใจกันใหม่ เพื่อเตรียมทีมต่อไปครับ"

นอกจากนั้นนายด่านวัย 37 ปี ยังเผยถึงโอกาสการแย่งมือหนึ่งในทีมชุดนี้ที่มีผู้รักษาประตูติดทีมถึง 6 คน "ถือว่าเป็นเรื่องดีครับที่ทุกคนมีโอกาสติดทีมชุดนี้ จะทำให้เกิดการแข่งขันและจะสร้างประสบการณ์ให้กับทุกคนครับ"

"สุดท้ายผมอยากให้แฟนบอลชาวไทย ช่วยส่งกำลังใจมาเชียร์พวกเราที่ยูเออีด้วยครับ พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่แม้สถานการณ์จะยากลำบาก จะพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม   แข่งขันสูง!! ศิวรักษ์มองแง่ดีช้างศึกมี 6 คนนายด่าน
logoline