logo-heading

เดินทางมาถึงวันที่ 2 สำหรับการทัวร์นาเมนต์ "ขอบสนาม อะไรกันคัพ" ครั้งที่ 1 ซึ่งจะนำเหล่ายูทูปเบอร์ชื่อดังแห่งประเทศไทย มาฟาดแข้งกันในโลก "ฟีฟ่า ออนไลน์ 4" เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนถึง ยูโร 2020 โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายของสายนี้ ต้องบอกว่าโคตรเดือด ซึ่งทีมเจ้าภาพ ส่ง เกมส์เอง เข้าประกวด จะปะทะกับ My Mate Nate หนุ่มฝรั่งหัวใจไทย

"ขอบสนาม อะไรกันคัพ" จะเป็นการนำ อินฟลูเอนเซอร์ และ ยูทูปเบอร์ 8 คน มาประชันฝีมือกันในเกม "ฟีฟ่า ออนไลน์ 4" โดยผู้เล่น 1 คน จะมี 2 ทีม คือทีม A และ B ส่งแข่งแบบในนามทีมชาติ เพื่อต้อนรับ ยูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึง โดยวันแรกได้ทีมที่ผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เรียบร้อย เรียกว่าเปิดซิงกันแบบเดือดๆ

อย่างไรก็ตาม ใครที่พ่ายแพ้ไปในวันแรก ยังมีโอกาสมาแก้ตัวกันต่อในวันนี้ ซึ่งจะมีทั้งหมดอีก 4 คู่ ให้แฟนเพจชาว ขอบสนาม ได้สนุกสุดมันส์ไปกับรายการ "ขอบสนาม อะไรกันคัพ" ซึ่งคู่แรกจะเป็นการพบกันระหว่าง ฟางโกะ สาวน้อยผู้น่ารัก และ รอยยิ้มกระชากใจ จะพบกับ พี่เต๋า เศรษฐพงศ์ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสมากฝีมือ

ส่วนคู่ 2 เดือดไม่แพ้กัน เมื่อเพจกีฬา ต้องปะทะกันเอง ระหว่าง พี่วิศ-วิศรุต เจ้าของ วิเคราะห์บอลจริงจัง พบกับ พี่นิค NRsports ขวัญใจชาวรัชดา ขณะที่คู่ 3 พี่อู๊ด OHANA สายตาหวาน จะดวลกับ Armmear แฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปิดท้ายของวัน ด้วย เกมส์เอง ตัวแทนจากเพจ ขอบสนาม ซึ่งนับว่าเป็นเจ้าภาพ จะไปดวลกับ My Mate Nate ยูทูปเบอร์สายแสบซ่า ซึ่งวันแรกชนะมาด้วยกันทั้งคู่ เดือดขนาดนี้ จะพลาดได้อย่างไร

รอเวลาไปรับชม "ขอบสนาม อะไรกันคัพ" วันที่ 2 ได้เลยว่าใครจะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งทาง เฟซบุ๊ค และ ยูทูป "ขอบสนาม" เวลา 19.00 น. ย้ำอีกครั้งวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน เวลา 19.00 น. แล้วพบกัน รับประกันความเดือด

โปรแกรมการแข่งขัน ขอบสนาม อะไรกันคัพ วันที่ 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ฟางโกะ น่ารักมาก! เดือดต่อวันที่ 2 ขอบสนาม อะไรกันคัพ เกมส์เอง ปะทะ My Mate Nate

ฮาย ฮาวดี้-

logoline