logo-heading

ราชบุรี มิตรผล เปิดตัว แดร์เลย์ กองหน้าดาวยิงชาวบราซิลเป็นสมาชิกใหม่ทันที ด้านเสี่ยฟลุ๊คเปิดใจไม่ลังเลที่จะเซ็นสัญญาทันที

ราชบุรี มิตรผล ทีมดังจากไทยลีก เปิดตัว แดร์เลย์ กองหน้าดาวยิงชาวบราซิลเป็นสมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งหมดสัญญากับ เอสซีจี เมืองทอง เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

โดย ดาวยิงบราซิลเลี่ยน เคยสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเวทีไทยลีก มาก่อนแล้ว โดยทำประตูได้รวม 20 ประตู ในช่วงปี 2019-2020 มาแล้ว ที่สไตล์การเล่นทั้งคล่องตัว แข็งแกร่ง หาช่องหาจังหวะ และโอกาสจบประตูคู่แข่งได้ เข้ามาเป็นดาวยิงตัวใหม่ของราชันมังกร  และจะเป็นตัวความหวังส่วนเติมเต็มในการล่าสกอร์คู่แข่ง ที่ราชบุรี มิตรผลเอฟซี ไขว่คว้าหามาตลอด

  ซึ่งการได้ดาวยิง อย่างแดร์เลย์ เข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้ แน่นอน คุณฟลุ๊ค  ธนวัชร  นิติกาญจนา  ประธานสโมสร ก็มั่นใจ และเชื่อมั่นว่า เพชฌฆาตนักล่าสกอร์รายนี้ จะเข้ามาปิดช่องโหว่ในการจบสกอร์ของราชบุรีได้ดีกว่าที่ผ่านมาได้แน่นอน

"สัญญา2 ปีพร้อมมีออปชั่นเพิ่มเติม คงไม่ต้องถามว่าผมมั่นใจมากน้อยแค่ไหนกับนักเตะคนนี้  ก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่เราได้นักเตะระดับนี้มา ราชบุรี มิตรผลเคยประสบความสำเร็จกับนักเตะ บราซิลมาก่อนหน้าแล้วหลายคน และเราห่างหายไปนาน แม้ว่าก่อนหน้านี้ เราเองก็มีตัวเลือกในตำแหน่งนี้ แต่พอโอกาสมาถึงในการคว้าตัวแดร์เลย์เข้ามาร่วมทีม ผมก็ตัดสินใจได้เลยในทันที  และตอนนี้แดร์เลย์เองก็มาซ้อมกับทีมได้ 5-6วันแล้ว ทุกคนในทีมต่างก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และมั่นใจว่าแฟนบอลต้องแฮปปี้สุดๆกับดีลนี้อย่างแน่นอน"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ราชบุรีเปิดตัวแดร์เลย์,เสี่ยฟลุ๊คเปิดใจไม่ลังเลที่จะคว้าตัว

logoline