logo-heading

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ กองหน้า เมืองทองฯ พูดถึงการประสานงานร่วมกันของตัวเองกับ เจสซี่ เคอร์แรน ที่เป็นคนเปิดให้โหม่งประตูชัยในเกมกับ ราชบุรีฯ

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ กองหน้าฮีโร่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่โหม่งประตูชัยในนาทีที่ 80 ให้ทีมเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-1 ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงการประสานงานร่วมกันของตัวเองกับ เจสซี่ เคอร์แรน ที่เป็นคนเปิดให้โหม่งประตูดังกล่าว

ทุกๆ เกมพวกเราทำงานอย่างหนัก และก่อนจะเริ่มเกมพวกเราก็คิดว่าจะทำแอะไร ส่วนเกมในสนามแน่นอนว่าเราไม่ได้ดีตลอดทั้งเกม แต่พวกเราก็พยายามทำซ้ำๆ เดิมๆ เหมือนที่ซ้อมมา ก่อนจะสำเร็จ ส่วนตัวผมขอชื่นชม เจสซี่ เคอร์แรน ที่แอสซิสต์ได้เยี่ยม

สำหรับประตูที่ยิงได้ช่วงท้ายเกม จริงๆ เป็นการฝึกซ้อมของเรา ที่อาจจะแตกต่างจากมื่อก่อนที่เราจะครอสเตี้ยๆ ซึ่งวันนี้ได้เตรียมไว้แล้วว่าอาจจะต้องครอสสูงๆ บ้าง และถ้าเป็น เจสซี่ เป็นคนเปิด ผมจะเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษในพื้นที่ทีสามารถทำประตูได้

ขอบคุณสำหรับครอบครัวที่ส่งกำลังใจให้ผมตลอด ส่วนแฟนบอลทุกครั้งที่ผมยิงได้มักจะมองขึ้นไปด้านบนเพื่อมองหาใครสักคน ถึงแม้จะไม่มีใครก็ตาม แต่ผมรับรู้ว่าทุกคนกำลังดูพวกเราผ่านจอทีวีกันอยู่ ผมอยากสื่อไปถึงพวกเขาว่าพวกเราเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม

สำหรับ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ หลังยิง 2 ประตูในเกมเมื่อวานนี้ ทำให้เขาขยับขึ้นไปเป็นดาวซัลโวของศึกรีโว่ไทยลีก 2021/22 เรียยร้อยแล้ว ด้วยสถิติยิง 4 ประตูจาก 3 เกม   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

พ็อพพ์ ถึง เจสซี่ : นายครอสบอลได้เยี่ยมโคตรๆ !!!

logoline