logo-heading

ประเด็นเตียงหัก รักสามเศร้า ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ในวงการบันเทิงเท่านั้นนะครับ เพราะตอนนี้แวดวงลูกหนัง ก็มีข่าวซุบซิบ รัก 3 เส้า กระฉ่อนไปทั่วโลก โดยเป็นเรื่องราวความร้าวฉานในครอบครัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ วานด้า นาร่า ภรรยาหุ่นเซ็กซี่

ประเด็นนี้กำลังร้อนแรงบนโลกโซเชี่ยล เพราะมีรายงานว่า วานด้า ได้แยกทางกับ อิคาร์ดี้ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีมูลเหตุด้วยคำว่า "มือที่ 3" เรื่องราวเป็นไงมาไง ทีมขอบสนาม จะขอตามไปเผือกแบบใกล้ชิด

- ย้อนคดี อิคาร์ดี้ ตีท้ายครัว

เชื่อว่าหลายๆคนเคยได้ยินเรื่องราวที่ อิคาร์ดี้ ไปตีท้ายครัว มักซี่ โลเปซ รุ่นพี่คนสนิท ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นสมัยที่ ซามพ์โดเรีย ไปซื้อตัว เมาโร อิคาร์ดี้ มาร่วมทีม ในวัย 18 ปี ณ ตอนนั้น ทั้งคู่มีความสนิทสนมกันมาก เพราะเป็นชาวอาร์เจนติน่า เหมือนกัน เรียกว่า มักซี่ เอ็นดู อิคาร์ดี้ เหมือนน้องชายแท้ๆคนนึง เพราะเข้าใจดีว่าการจากบ้านมาไกล ตั้งแต่เด็กๆรู้สึกอย่างไร เรียกว่าตอนนั้น อิคาร์ดี้ เป็นเหมือนเงาตามตัวของ มักซี่ เพราะไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม มักซี่ จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งนั่นทำให้ อิคาร์ดี้ มีความสนิทสนมกับครอบครัวของ มักซี่ เป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนั้น มักซี่ แต่งงานกับ วานด้า นารา มีลูกเป็นสักขีพยาน 3 คน นับเป็นภาพที่อบอุ่น ที่ชายและหญิงใฝ่ฝัน เพราะรักจึงไว้ใจ มักซี่ ก็เลยให้ วานด้า คอยดูแล อิคาร์ดี้ ในหลายๆเรื่อง จากความใกล้ชิด จนกลายเป็นความสนิทสนม และ ก่อเกิดเป็นความรัก เนื่องจากทั้งคู่คุยกันถูกคอ บวกกับ วานด้า และ มักซี่ มีปัญหาทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ทำให้ วานด้า เลือก อิคาร์ดี้ เป็นที่พึ่งทางใจ และ เหตุการณ์ไคลแม็กซ์ รัก 3 เส้าเรื่องนี้ ก็เกิดขึ้นตอนที่ วานด้า ไหว้วานให้ อิคาร์ดี้ ไปซื้อ "ไอแพด" รุ่นใหม่ ช่วงเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งดาวเตะรายนี้ ก็พลิกแผ่นดินหามาให้จนได้ ซึ่งก็ทำให้ทั้งคู่ได้แชทคุยกันเรื่องมา ถึงขั้นที่ วานด้า ชักชวน อิคาร์ดี้ ไปเที่ยวเรือยอชต์กับกลุ่มเพื่อน มักซี่ ทั้งๆที่ยังไม่หย่าขาดจากกัน สุดท้ายเรื่องราวก็จบลง วานด้า จบเส้นทางกับ มักซี่ ไปปลูกต้นความรักใหม่กับ อิคาร์ดี้ แต่งงานกันในปี 2014

- เมียพาพัง (อาจเป็นจุดรอยร้าวเล็กๆ)

ใครว่าเชื่อเมียแล้วจะได้ดี ซึ่งมันจริงครับ แต่ไม่ใช่กับทุกคน เพราะชีวิตของ อิคาร์ดี้ หลายๆครั้ง ก็พังเพราะปากของ วานด้า .. อย่างเช่นสมัยที่ อิคาร์ดี้ เคยโดน อินเตอร์ มิลาน ริบปลอกแขนกัปตันทีม ในช่วงที่กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งตอนนั้นมีหลายทีมให้ความสนใจ ทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี แต่ว่ากันว่าสาเหตุที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่ลุล่วง เป็นเพราะ วานด้า ผู้ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ เรียกร้องค่าเหนื่อยมากเกินไป ทำให้ทัพ งูใหญ่ จับดองยาว ซึ่งนับตั้งแต่นั้นก็มีการโต้เถียงกันผ่านสื่ออยู่ตลอด  มีเหตุการณ์หนึ่ง วานด้า เป็นคนบอกว่า มีบอร์ดบริหาร พยายามรั้งไม่ให้ อิคาร์ดี้ ย้ายทีม โดยกล่าวอ้างว่าคนนั้นคือ สตีเวน จาง ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แต่กระนั้นผู้หรับผู้ใหญ่ทางฝั่ง เนรัซซูรี่ กลับตอกหน้าหงอยว่า ไม่มีใครหน้าไหนอยากรั้ง อิคาร์ดี้ ทั้งนั้น อยากไปไหนก็เชิญ หรือ จะเป็นเหตุการณ์ที่แฟนบอล งูใหญ่ วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ อิคาร์ดี้ แต่ วานด้า ก็ออกมาฟาดงวงฟาดงาปกป้องสามีของเธอ ทำให้ทุกอย่างบานปลาย จนทำให้ อิคาร์ดี้ เป็นคนที่แฟนบอลเกลียดขี้หน้า สุดท้าย อิคาร์ดี้ ต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีม ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่ง วานด้า ก็มีส่วนในการตัดสินใจ เพราะมองว่าการอยู่ ปารีส สามารถเดินทางไปมาหาสู่ในปะระเทศอิตาลีได้ง่าย ว่ากันตามตรงการมาอยู่ ปารีส ของ อิคาร์ดี้ เขาก็ไม่ใช่นักเตะที่จะยึดตัวจริงแบบถาวร เป็นสำรองเสียส่วนใหญ่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ไม่เคยเกิน 15 นัด ต่อซีซั่น ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็นเช่นนี้ เมียจึงเดือดร้อนแทนผัว เลยประกาศลั่นว่า อิคาร์ดี้ เตรียมกลับไปอยู่กับ อินเตอร์ ในซีซั่นหน้า พูดออกมาแบบนี้ มีหรือว่า ปารีส จะพอใจ เพราะอุตส่าห์ไปยืมตัวมาใช้งานเมื่อซีซั่น 2019-20 เหมือนใช้ชีวิตใหม่อีกครั้ง แต่ วานด้า กลับมาพูดว่าไม่อยากอยู่ต่อ ทำให้ตอนนั้นมีรายงานว่า เปแอสเช อาจจะยกเลิกสัญญา และ ส่งตัวกลับ งูใหญ่ ทันที โชคดีที่สุดท้ายแล้ว ปารีส เลือกเซ็นสัญญาถาวร หลายๆเหตุการณ์ในชีวิตของ อิคาร์ดี้ เกือบจะซบเพราะเมียแล้ว แต่ยังดีที่ทุกอย่างผ่านไปได้ ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า หลังบ้าน จะมีทะเลาะเบาะแว้งกันมากแค่ไหนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มันอาจจะเป็นรอยร้าวเล็กๆของคู่นี้

- ข่าวเตียงหัก !!

เมื่อเหตุการณ์ผ่านไป คดีของ วานด้า กับ อิคาร์ดี้ ก็เงียบลง ไม่มีข่าวผ่านหน้าสื่อกีฬาเท่าไหร่ ดังนั้นทั้งคู่ก็คงใช้ชีวิตปกติ ก็คงรักใคร่กลมเกลียวกันดี เป็นครอบครัวอบอุ่น เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเรื่องการซัดประตูบนเตียง ว่ากันว่า อิคาร์ดี้ จัดหนักใส่ วานด้า วันหนึ่ง มีไม่ต่ำกว่า 10 รอบ .. แต่ใครจะรู้ล่ะว่า "เห็นน้ำนิ่งๆ แต่ข้างล่างมันไหลลึก" เพราะจู่ๆก็มีระเบิดลูกใหญ่ผ่านทาง โซเชี่ยลของ วานด้า โดยโจมตีสามีว่า "แอบนอกใจ" แคปชั่นที่ วานด้า โพสต์แฉ อิคาร์ดี้ ระบุไว้ว่า "แกได้ทำลายหนึ่งครอบครัว เพื่ออีตัวโสเภณีโสโครกพันธุ์นั้น" แค่ไม่กี่ประโยค ก็รู้ได้ทันทีว่าด่า สามี ที่แอบนอกใจ เพราะชาวเน็ตไปสืบกันมาว่า เธอได้ลบรูปภาพ และ อันฟอลโลว์ เลิกติดตาม อินสตาแกรม อิคาร์ดี้ เรียบร้อย พอข่าวนี้ลุกลามไปทั่วโลก ต่อมเผือกก็ทำงานทันที เพราะจากนั้นก็มีสายสืบโซเชี่ยล ให้ข่าวถึงคู่นี้กันมากมาย โดยเฉพาะ เคอร์ ไวน์สไตน์ นักข่าวชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งมีความสนิทสนมกับครอบครัวของ อิคาร์ดี้ ได้ยืนยันว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันเรียบร้อยแล้ว ว่ากันว่าคนที่ อิคาร์ดี้ แอบไปกุ๊กกิ๊กจนเมียจับได้ มีดีกรีเป็นนางแบบสาวชาวอาร์เจนติน่า เหมือนกัน

- อิคาร์ดี้ ปิดปากเงียบ แต่ออกอาการ

ตอนนี้ ฝ่ายชาย ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น แต่เรื่องนี้กระทบต่อสภาพจิตใจของเขาอย่างแน่นอน ถึงขั้นที่ยอมขาดซ้อมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทั้งๆที่มีเกมรอพบกับ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ เพราะไม่ว่าเขาจะยังรัก วานด้า หรือไม่ แต่การแยกทางกับครอบครัวไม่ใช่เรื่องที่ดี และ ทำใจได้ง่ายนัก ต้องไม่ลืมว่าทั้ง 2 คน ก็แต่งงานอยู่กินด้วยกันมานานถึง 7 ปีแล้ว เป็นเวลาที่นานมากพอสมควร ซึ่งข่าวเตียงหักครั้งนี้ ไม่รู้ว่า อิคาร์ดี้ จะเอายังไงกับชีวิตต่อไปดี เนื่องจาก วานด้า เอง ก็ยังทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ให้กับเขาอยู่เหมือนเดิม มีรายงานว่า วานด้า ได้หอบลูกเต้าทั้ง 2 คน ฟรานเชสก้า และ อิซาเบลล่า ที่เกิดกับ อิคาร์ดี้ เดินทางกลับบ้าน ไปยังเมืองมิลาน แล้ว เพื่อไปอยู่กับลูกๆอีก 3 คน ที่เกิดกับ มักซี่ เรียกว่าขอถอยไปตั้งหลักอีกครั้ง ล่าสุด อิคาร์ดี้ เดินทางไปเมืองมิลาน เพื่อตามง้อ วานด้า พร้อมลงสตอรี่ไอจี นอนตัก พร้อมกับรูปหัวใจ และ แท็กไปหา วานด้า เรียกว่าเดินหน้าง้อเต็มตัว 

ดังนั้นขาเผือกทั้งหลายมีอะไรให้ตามอีกเยอะ แต่คนที่จะนั่งจิบไวน์ดูข่าวนี้ด้วยความสบายใจ อาจจะเป็น มักซี่ และคิดในใจว่า เวรกรรมมันอาจตามทัน ไม่ช้าก็เร็ว

ฮาย ฮาวดี้

logoline