logo-heading

สถานการณ์ โควิด-19 ที่เชียงใหม่ยังไม่ดีขึ้น ล่าสุดเกมไทยลีก 2 ระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซีกับ แพร่ ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน

ศึกลีกรอง M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 12 ระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี พบ แพร่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ถูกสั่งเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ยังคงรุนแรงต่อเนื่อง

หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ที่มีการระบาดเป็นวงกว้าง จึงทำให้หน่วยงานภารรัฐโดยเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ มีความจำเป็นต้องมีคำสั่งเพิ่มเติมในการควบคุมโรค ซึ่งมีผลต่อสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ในเรื่องของการจัดการภายในสโมสร รวมถึงการเดินทางเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ ของสโมสรแพร่ ยูไนเต็ด

ฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จึงเห็นสมควรให้มีการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 คู่ระหว่าง สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี กับ สโมสรแพร่ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ออกไป และจะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้งในอนาคต

ทั้งนี้ เชียงใหม่ เอฟซี ถูกเลื่อนเกมไทยลีก 2 มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน โดยเกมที่แล้วบุกไปเยือน เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม และเกมล่าสุดที่พบกับ แพร่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ 

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ฝ่ายจัดเฟิร์ม!! เลื่อนเกม เชียงใหม่ พบ แพร่ เหตุโควิดยังระบาด

logoline