logo-heading

ผจก. ชลบุรี เอฟซี ชื่นชมเหล่าผลงานเหล่าแข้งดาวรุ่งของทีม ที่ทำผลงานได้ดีมากๆ ในนัดที่เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ไทยลีกนัดที่ผ่านมา

ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก. ชลบุรี เอฟซี ชื่นชมเหล่าดาวรุ่งของทีม ที่ทำผลงานได้ดี ในนัดที่เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 โดยในเกมดังกล่าว ฉลามชล มีปัญหาจัดทัพในแนวรับ เมื่อหมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็คขวา ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เรนาโต เคลิช กองหลังที่ติดสัญญายืมตัว ทำให้ ต้องส่งดาวรุ่งลงสนามหลายคน

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นเกมที่สนุก เราสู้กันด้วยฟุตบอล บุรีรัมย์ เป็นทีมที่มีคุณภาพอยู่แล้ว แต่เราก็วางแท็คติคมาอย่างดี เพื่อที่จะมีแต้ม

ผมว่า บุรีรัมย์ โชคร้ายมากกว่าที่เสียจุดโทษ พอเสีย ก็โหมบุกใส่เรา เพื่อตามตีเสมอ แต่ก็โดนเกมโต้กลับของเรา กระทั่งเราปิดเกมได้ ทำให้จบชนะไป 2-0”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงการส่ง จักรพงษ์ แสนมะฮุง  ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกว่ามีการพูดคุยกับน้องก่อนเกมครับ และ เราต้องเสี่ยงให้น้องเล่นด้วย ถ้าเกิดผ่านเกมนี้ ก็ผ่านยาว แต่ถ้าไม่ผ่าน ก็กลับมาแก้ใหม่ แต่โดยรวม ผมให้ผ่านครับ เงินเดือนหลักหมื่น สู้กับเงินเดือนหลักล้านได้ ก็ต้องให้ผ่านครับ

ขอบคุณแฟนบอลฉลามชลจากใจจริงๆ ครับ ที่เสียสละเวลา เสียเงินเข้ามาดูกันเต็มความจุ 3 คะแนน ก็มอบให้ทุกคนครับ ผมเชื่อมั่นว่าเป็นสัปดาห์ที่แฟนบอลมีความสุข เพราะเราตามหลังจ่าฝูงไม่กี่คะแนน และ ยังอยู่ในพื้นที่อันดับ 1-5”

ส่วนเกมหน้า ก็หวังว่าแฟนบอลจะไปเชียร์เราที่ โคราช กันเยอะๆ ครับ กำลังใจจากแฟนบอลเป็นสิ่งที่เราต้องการครับ

พร้อมกันนี้ บิ๊กบอล ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงการลุ้นแชมป์ของ ฉลามชล ในฤดูกาลนี้ด้วยว่ายังหรอกครับ (หัวเราะ) ถ้าบอกว่าลุ้นแชมป์ เดี๋ยวคนหมั่นไส้ หาว่าขี้โม้ เอาเป็นว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกนัด มีแต้มในทุกๆ นัด และ พยายายามไม่แพ้ใครเลยครับ

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

บิ๊กบอลปลิ้ม!! เห็นฟอร์มยังบลัดฉลามดวลแข้งหลักล้านสายฟ้า

logoline