logo-heading

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดถึง จักรพันธ์ แก้วพรม พร้อมยอมรับว่าถ้าเลือกก็อยากให้อยู่ต่อ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 20 .. 64 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-0 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนเต็ม รวมลงแข่ง 14 นัด มี 29 แต้ม เท่ากันกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ยังคงรั้งอันดับที่ 2 ของตารางไทยลีก โดยที่ทั้งสองทีม มีผลต่างประตูได้เสียเท่ากันที่ +15 ประตู แต่ทว่าแข้งเทพ ยิงประตูได้ มากกว่าแข้งเซราะกราว 1 ลูก

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า วันนี้เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ เพราะว่าทำการบ้านมาก่อน และซ้อมมาเยอะ วันนี้ลูกทีมสามารถคุมเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะตอนที่คู่แข่งมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ทำให้เราสามารถคุมเกมได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้แผนที่เราจัดผู้เล่นลงสนามไป ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นที่จะลงสนามเป็นผู้เล่นเกมรุกค่อนข้างเยอะ การจัดแผนการเล่นแบบนี้ ก็มีความเสี่ยงอยู่เหมือนกัน เพราะว่าขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็มีผู้เล่นอย่าง อิบสัน เมโล และจักรกริช พาละพล ที่มีความเร็วทั้งสองคน แต่เราก็เชื่อมั่นว่า นักเตะของเราทุกคนจะสามารถทำตามแผนที่เราวางไว้ได้

พร้อมกันนี้ กาม่า ยังได้พูดถึงกระแสข่าวการย้ายทีม จักรพันธ์ แก้วพรม “จักรพันธ์ แก้วพรม จะยังอยู่กับทีมในเลกสอง เพราะวันนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เขาคือหนึ่งในผู้เล่นกองกลางที่ดีที่สุด ถ้าตนสามารถตัดสินใจได้ ก็อยากให้โน้ตอยู่ช่วยทีมต่อ เพราะเขาคือผู้เล่นคนโปรดของผม ตั้งแต่สมัยยังคุมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในครั้งแรก และกลับมาคุมอีกในครั้งที่ 2 รวมถึงการเจอ จักรพันธ์ ในฐานะคู่แข่งด้วย

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

กาม่า : ถ้าเลือกได้ก็อยากให้ จักรพันธ์ อยู่ช่วยทีมต่อ !!

logoline