logo-heading

สรุปทุกประเด็นที่บิ๊กบอส บีจีปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุมฯ ชี้แจงทุกข้อสงสัยผ่านรายการสด  The South Stand  เมื่อวานนี้

สรุปทุกประเด็นที่บิ๊กบอส บีจีปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุมฯ ชี้แจงทุกข้อสงสัยทั้งการแยกทางกับ ออเรลิโอ วิดมาร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ก่อนดึง ดุสิต เฉลิมแสน ที่เพิ่งลาออก การท่าเรือ เอฟซี กลับมาคุมทัพอีกครั้ง , ทั้งเรื่องตัวผู้เล่นใหม่ที่เข้ามา และตัวเก่าที่ออกไป ผ่านรายการสด  The South Stand เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 

- วัดกัน 2 ช่วงเวลาภาพรวมของทีมปีที่แล้วกับปีนี้ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่เพราะปีที่แล้วเราดีกว่านี้ทั้งอันดับคะแนนและประตูแต่ปีนี้เราทำได้ไม่ถึงจุดนั้น

- ไม่ทับใจเกมไหนเลยในการเล่นในไทยลีก ต่อให้เราชนะ 8 เกมก็ตาม แต่ถ้าในเกม ACL ประทับใจเกมกับ ชุนบุคฯ เพราะเรามี อิรฟาน คนเดียว แต่เราทำได้ดีมากๆ 

- ต้องหวังลุ้นแชมป์สิครับยังไงก็ต้องเอาถ้าผมบอกไม่คงโดนด่าทั้งวันทั้งคืน

- ส่วนการแยกทางกับ วิดมาร์ ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เขามีความดื้อพอสมควร และการทำทีมยังไม่ตอบโจทย์อะไรหลายๆ อย่างที่ทีมวางไว้ เราใช้ผู้เล่นชุดเดิมๆ เล่นติดต่อกัน 10-11 เกมไม่พักเลยแล้วเราจะมีตัวสำรองทำไมมันเหมือนแนวทางไม่ตรงกันหลายๆอย่างก็เลยต้องจบด้วยการแยกทาง

- เริ่มเห็นการแววแยกทางกับ วิดมาร์ มาตั้งแต่เกมไดกิ้น แชมเปี้ยนส์ คัพ มาจนถึงเกมแรกกับ ชลบุรี และการแพ้ 2 เกมติดทำให้เราเริ่มคุยกันและช่วยกันจนกลับมาอยู่ในเส้นทางได้

- วิดมาร์ อยู่ไม่ได้เพราะโดนแทรกแซงการทำงาน: จริงมั้ย ?? บางเรื่องมันมี แต่บางเรื่องมันก็ไม่มี อย่างเช่นการซื้อตัวผู้เล่น เรามีหัวสูงสุดคือฝ่ายบริหาร , การเงิน , เรามี ผอ.ทีมและมีโค้ชเข้ามาร่วมด้วยซึ่งทั้งหมดมันต้องทำงานร่วมกันเพียงแต่บางเรื่องมันก็ต้องมีคณะกรรมการรวมเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

- การแยกทางกับ วิดมาร์ ทำไมต้องเป็นวันที่ชนะ สมุทรปราการฯ : ตามทฤษฏีจริงๆมันต้องแพ้แต่เราโชคดีที่ชนะแต่ผมเห็นแววและผมได้ตัดสินใจไปแล้วและมันเป็นช่วงที่โค้ชโอ่งลาออกพอดีซึ่งถ้าพี่โอ่งไม่ออกวิดมาร์จะอยู่จนจบเลกแรกแล้วเราจึงตัดสินใจอีกครั้ง

- การพี่โอ่งกลับมาแล้วไม่ชนะเลย : มันคงเป็นช่วงที่แย่ต่อมาจากวิดมาร์แล้วมันมาบังเอิญเป็นในช่วงนี้พอดีซึ่งมันบอกไม่ได้ว่าถ้าวิดมาร์อยู่แล้วมันจะดีกว่านี้

- การจัดตัวเกมกับ ท่าเรือ : เป็นการทำงานร่วมกัน จึงออกมาในรูปแบบนั้น เรารู้ว่าเราสู้ไม่ไหว เรามีเกมกลางสัปดาห์ ดังนั้นเราต้องเซ็ตทีมที่เป็นตัวสำรองไปสู้ เพราะเรารู้ดีว่าขอ 1 แต้มกลับออกมาก็พอแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าเราทำได้แค่นั้นจริงๆ ในวันนั้น

- บีจี กับ อนาคต ของ โค้ชโอ่ง : โค้ชโอ่งเป็นคนขององค์กรเราครับตอบแค่นี้พอ

- อเล็กซานเดร กาม่า กับ บีจี : เชื่อในตัวโค้ชไทยมากกว่าเพราะเชื่อในการสื่อสารเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

- แผนการทำทีมในเลกที่ 2 : พูดถึง ACL ก่อน เราคงต้องไปเล่นที่อื่น แต่ข้อดีคือต่างชาติเราสามารถลงทะเบียนได้ เราคงมีแนวทางอะไรให้เลือกเยอะครับ

- เรื่องของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มีรายงานว่ามีอีกทีมให้ 30 ล้านบาท แต่ บีจี ได้ตัวมาแสดงว่าให้เยอะกว่า : จริงๆมันมีหลายปัจจัยในการย้ายของนักบอลนะไม่ใช่แค่เรื่องเงินอย่างเดียวซึ่งบีจีน่าจะตอบโจทย์ทางชลบุรีและตัวของยิมมากกว่า

- คุยเรื่องยิมมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้ว แต่ช่วงนั้นเวลามันไม่ลงตัว แต่พอมาถึงช่วงนี้เวลามันลงตัว ก็เลยโอเค และเซ็นกันทั้งหมด 4 ปีครึ่ง

- เราเคยเสนอขอซื้อทั้ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ กฤษดา กาแมน พร้อมกันตอนต้นซีซั่น แต่ตอนนี้ได้ วรชิต มาแล้ว ส่วน กฤษดา โดนปฏิเสธมาแล้ว คงต้องไปถาม ชลบุรี แล้วล่ะ

- เรื่องของ อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) นี่ให้เขาอยู่ญี่ปุ่นน่ะดีแล้วยังไงที่นั่นก็อะไรมากกว่าบ้านเราอยู่แล้วเขามีโอกาสหลายๆอย่างมากกว่าเราเราไม่เคยเลิกโฟกัสอุ้มและไม่เคยเลิกโฟกัสใครที่เราสนใจ

- กรพัฒน์ กับ เรียว จะถูกยืมตัวไปที่ เทโรฯ และได้ ประสิทธิ์ ผดุงโชค มาน่าจะตอบโจทย์มากๆ กับนายด่านมือสองที่มีประสบการณ์

- ปล่อย เควิน อินเกรโซ่ ไป สมุทรปราการ ซิตี้ ยืมตัว เพราะ ยิม วรชิต, สุมัญญา และ พีรพงษ์ ยังอยู่กันครบ

- สิโรจน์ ฉัตรทอง จำเป็นต้องปล่อยตัวเพราะต้องการการลงสนาม โดยให้ยืมกับ ลีโอ เชียงราย

- ยอดรัก นาเมืองรักษ์ จะไปอยู่กับ ราชประชา และเราได้ ธรรมยุต รักบุญ จาก ราชประชา เข้ามาแทน

- ทีมจะเสริมอีก 2 คนโดยมีคนไทยและเอเชียที่เล่นได้หลายตำแหน่งเข้ามาแต่ยังไม่ขอบอกเพราะยังตกลงกันไม่ได้

  ติตดามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

เคลียร์นะ! สรุปให้ทุกประเด็น บิ๊กบอส บีจี ถามมา-ตอบไป

logoline