logo-heading

สุพรรณ ทองสงค์ กองหลัง สุพรรณบุรี เอฟซี โพสต์ข้อความบอกลา และขอบคุณอดีตต้นสังกัด พร้อมหวังว่าในอนาคตจะได้เจอกันใหม่อีกครั้ง

สุพรรณทองสงค์กองหลังกัปตันทีมตัวเก่งของสุพรรณบุรีเอฟซีได้โพสต์ข้อความบอกลาและขอบคุณอดีตต้นสังกัดอย่างช้างศึกยุทธหัตถีหลังเจ้าตัวหมดสัญญาและได้ย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณสโมสรสุพรรณบุรีfc  ตลอดการดูแลผม4ปี ที่ผ่านมา ไวเหมือนโกหก และขอบคุณที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ ผมมาในฐานะนักเตะโนเนมที่ใครๆก็ไม่รู้จัก แล้วสิ่งที่ผมตอบแทนบ้านเกิดผมได้คือผลงานในสนาม , นอกสนาม , ขอบคุณมิตรภาพที่ดีจากนักเตะและสตาฟทุกคน ผมมีความสุขมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวสุพรรณบุรีเอฟซี

ผมเต็มที่กับสุพรรณบุรีเอฟซีตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาจนวันนี้ผมก็ยังทำทุกอย่าง อย่างเต็มที่และสุดความสามารถของผม หวังไว้ว่าในอนาคตเราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ยังไงเจอกันที่ไหนทักคุยกันได้เหมือนเดิมนะครับ มิตรภาพไม่เคยจางหาย

เลือดสุพรรณ เราไม่ทิ้งกัน เลือดสุพรรณ มาด้วยกันไปด้วยกัน

สำหรับ สุพรรณ ทองสงค์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2013-2017 โดยได้แชมป์ไทยลีก 1 สมัย (ปี 2016) , แชมป์ลีก คัพ 1 สมัย (ปี 2016) และ แชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 1 สมัย (ปี 2017) ก่อนที่ฤดูกาล 2017 ช่วงเลกสองย้ายไปอยู่กับสุพรรณบุรีเอฟซี

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า  สุพรรณ ทองสงค์ เตรียมย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ทรู แบงค็อก ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้ร่วมงานกับโค้ชแบนธชตวัน ศรีปาน อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยเล่นให้ เมืองทองฯ ในฤดูกาล 2016 และ สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2019 ที่โค้ชแบนคุมทีมช่วงสั้นๆ

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆของทีมได้ไลน์ขอบสนาม

สุพรรณ ถึง สุพรรณ : ในอนาคตเราคงได้เจอกันอีกครั้ง

logoline