logo-heading

ถึงเวลาต้องพูดแล้วสำหรับ ประกิต ดีพร้อม อดีตกัปตันทีม อุดรธานี เอฟซี หลังออกมาไลฟ์ผ่าน FB ส่วนตัวว่าโดนทีมเก่าค้างเงินมากถึง 7 เดือน

ประกิต ดีพร้อม อดีตแข้งทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเพิ่งย้ายไปร่วมทีม แพร่ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันศึก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนส์ ชิพ หรือว่าไทยลีก 2 ในเลกที่ 2 ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเรียกร้องสิทธิ์กับออีตต้นสังกัดอย่าง อุดรธานี เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 เหมือนกัน ด้วยการไลฟ์ผ่าน Facebook ส่วนตัว ถึงปัญหาต่างๆ ของทีมตลอดระยะเวลาประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา หลังการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารชุดใหม่

"โดนอดีตต้นสังกัดค้างเงินมาตั้งแต่ ธ.. 2020 เริ่มที่ค้างครึ่งเดือน ต่อด้วย .. - .. 2021 ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด"

"มี.. 2021 เดือนสุดท้ายฤดูกาลที่แล้วนักเตะช่วยกันจนทีมรอดตกชั้น แต่เงินเดือนค้างครึ่งเดือน และ เม. - .. - มิ.. ช่วงปิดลีกค้างไว้อย่างละครึ่งเดือน"

"มีการพูดคุยว่าจะมีการจ่ายส่วนที่ค้างแต่ณวันนี้ยังไม่มีจ่ายส่วนที่เหลือแต่อย่างใด"

"มาถึงฤดูกาลล่าสุด ก็มีปัญหามาตลอด ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น เงินเดือนออกกระท่อนกระแท่นมาตลอด 20% บ้าง 50% บ้าง หรือ 30% บ้างก็เอามาทบๆ กัน"

"ปัญหามาหนักและเป็นเรื้อรัง ในช่วงเดือน ต.. 2021 ที่ผ่านมา เรื่อยไปจนถึง พ.. และ ธ.. นักบอลทุกคนยังไม่ได้รับเงินเดือน (มีบางคนที่เขาทยอยจ่ายให้แล้วบ้าง)" 

"ส่วนผมเองตั้งแต่ ธ.. 2020 และก็ มี.., เม.. จนถึง พ.. 2021 และต่อด้วย ต.. จนถึง ธ.. 2021 รวมเป็นระยะเวลา 7 เดือนที่ยังไม่ได้เงินเดือนแม้แต่บาทเดียว"

"ส่วนตัวได้ทำสัญญากับเขาไว้แล้วว่าจะแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด อย่างเช่นงวดแรกเมื่อวานนี้ (12 ..) ตกลงว่าจะชำระให้แต่ก็ไม่ได้ชำระ และขอเลื่อนไปเป็นวันศุกร์นี้แทน" 

ก่อนปิดไลฟ์ "ประกิต ดีพร้อม" ได้ยกเครดิตให้กับ "โค้ชบลังโก้ พี่ฐา ผช.โค้ช และ น้องโจ ที่เป็นผู้จัดการทีม ที่สร้างสปิริตทีมขึ้นมา และพูดให้เข้าใจสถานการณ์ที่ต้องเล่นเพื่อแฟนบอล จนกระทั่งวันที่เข้าต้องออกจากทีมไป เช่นเดียวกับเงินโบนัสที่บอกว่าจะได้หลังรอดตกชั้น (ปี 2020/21) อีก 6 แสนบาท จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ สงสารน้องๆ จาก เมืองทอง ที่ยืมตัวมาช่วยทีมจนรอดตกชั้นได้จริงๆ แต่เงินโบนัสก็ยังไม่ออกให้พวกเขา"

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ประกิต ร่ายยาว!! โดน อุดรธานี เอฟซี ค้างเงิน 7 เดือน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline