logo-heading

ยลโฉมทีมยอดเยี่ยมไทยลีก นัดที่ 17 กัน นำมาโดย 3 แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเลก 2 ทั้ง วิลเลี่ยม เอ็นริเก้, มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา และ อายุบ บาซิก้า

ผู้รักษาประตู

พิศาล ดอกไม้แก้ว (นครราชสีมา มาสด้า) : บอกได้เลยว่าถ้าเกมไหน พิศาล ดอกไม้แก้ว ฟอร์มเข้ามือ นครราชสีมา มาสด้า ก็สามารถเก็บคลีนชีตได้ เช่นเดียวกับเกมที่บุกเอาชนะ โปลิศ เทโรฯ ได้ 1-0 ที่เขาบินจัดการได้ทุกลูก

 

กองหลัง

บุญทวี เทพวงษ์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ บุญทวี เทพวงษ์ แบ็กขวา เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมกับ บีจี ขึ้นๆ ลงๆ ได้ตลอดทั้งเกมและที่สำคัญเป็นคนยิงประตูตีเสมอ 2-2 ให้กับทีมแชร์แต้มในเกมนี้อีกด้วย

เอเลฟ ซานโต๊ส (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) : ยังคงเป็นกำลังหลักให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้อยู่เสมอสำหรับ เอเลฟ ซานโต๊ โดยเกมล่าสุดเขาสามารถจัดการเกมรุกของ ท่าเรือ ได้อยู่หมัดก่อนที่จะเสมอกันไป 0-0

วสันต์ ฮมแสน (ลีโอ เชียงราย) : อีกหนึ่งวิงแบ็กที่ผลงานสม่ำเสมอที่สุดคนนึงของเชียงรายโดยเกมที่บุกไปเอาชนะราชบุรีมิตรผลได้เขาเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่ช่วยหยุดเกมรุกของราชันมังกรได้หลายๆครั้ง

 

กองกลาง

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล (ลีโอ เชียงราย) : แม้จะไม่มีสกอร์หรือมีแอสซิสต์แต่จังหวะการเล่นของพิธิวัตต์สุขจิตธรรมกุลในการคุมเกมตรงกลางให้กับเชียงรายถือว่ายอดเยี่ยมมากๆและที่สำคัญเกมนี้วิ่งไล่บอลแบบไม่มีหมดเลย

ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ (สุพรรณบุรี เอฟซี) : เป็นกลไลสำคัญมากๆ ในการขับเคลื่อนเกมแดนกลางให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี พร้อมกับทำคนเดียว 2 แอสซิสต์ในเกมที่บุกไปเฉือนชนะ พีที ประจวบ 2-1

มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา (หนองบัว พิชญ) : ถือว่าประเดิมสนามในฐานะตัวจริงได้ใช้ได้สำหรับ มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา กองกลางตัวใหม่ของทีม พร้อมกับมีทั้ง สกอร์ และ แอสซิสต์ ในเกมที่เปิดบ้านเฉือน ชลบุรี เอฟซี 3-2

เลอสันต์ เทียมราช (หนองบัว พิชญ) : กลายเป็นหนึ่งในคีย์สำคัญของหนองบัวฯในการเล่นเกมตรงกลางร่วมกับบรรดาแข้งต่างชาติหลายๆคนและประตูเปลี่ยนเกมลูกแรกก็มาจากการแอสซิสต์ของเขานี่แหละ

อายุบ บาซิก้า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : แม้ครึ่งแรกจะดูเงียบๆ ไปหน่อย แต่ครึ่งหลังสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์จนได้ สำหรับ อายุบ มาซิก้า ปีกความเร็วจัดจ้านคนใหม่ของ บุรีรัมย์ ก่อนที่จะจบด้วยการยิง 1 จ่าย 1

 

กองหน้า

ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ยังคงเป็นกองหน้าตัวความหวังของทีมต่อไปสำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด หลังเกมล่าสุดที่บุกไปยิง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-1 เขาเหมาคนเดียว 2 ประตู

วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ (สุพรรณบุรี เอฟซี) : 2 ประตูจากเกมล่าสุดคือความยอดเยี่ยมของวิลเลี่ยมเอ็นริเก้ที่ทั้งได้โชว์ให้ทีมเก่าอย่างพีทีประจวบรวมไปถึงได้โชว์ให้แฟนบอลสุพรรณบุรีอีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบ

3 แข้งใหม่นำทัพ!! ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก นัดที่ 17

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline