logo-heading

ฟาอิค โบลเกียห์ กองกลางหลานชายสุลต่านแห่งบรูไนของ ฉลามชล โชว์ฟอร์มเด่นด้วยการทำ 1 แอสซิสต์ นำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก ในนัดที่ 18 นี้ทันที

ผู้รักษาประตู

กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ (หนองบัว พิชญ) : ผลงานยอดเยี่ยมสำหรับนายด่านมากประสบการณ์ของพญาไก่ชนผู้นี้ เขาสามารถจัดการเกมรับของตัวเองได้ดีและหยุดเกมรุกของ บีจี ได้ทุกดอกในเกมบุกเสมอ 1-1

 

กองหลัง

จูเนียร์ เอลสตอล (ชลบุรี เอฟซี) : จัดว่าฟอร์มยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับ จูเนียร์ เอลสตอล ในเกมที่เก็บคลีนชีตช่วยให้ ฉลามชล ไม่สียประตูและเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0

เรบิน ซูลาก้า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ยังคงอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เรบิน ซูลาก้า กลับมาเรียกความฟิตกลับมาทันในเกมที่ช่วยสกัดกั้นเกมรุกของ บียู ได้อย่างดีก่อนที่จะพา บุรีรัมย์ เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0

อาริส ซาฟิโรวิช (สมุทรปราการ ซิตี้) : แม้ทีมจะเหลือ 10 คนตั้งแต่ 1 ชั่วโมงของเกมแต่ปราการก็ยังสู้และตามตีเสมอเทโรได้โดยหนึ่งในนักเตะที่ผลงานดีอาริสซาฟิโรวิชที่ช่วยเกมรับได้เป็นอย่างดี

สุริยา สิงห์มุ้ย (ลีโอ เชียงราย) : ลูกตะลุยประตูแรกก่อนจ่ายให้ เก็ตเธอร์สัน ยิงคือความยอดเยี่ยมที่ สุริยา สิงห์มุ้ย แสดงให้เห็นในการเล่นเกมรุก ก่อนที่จะจบเกมด้วยกาบุกชนะ ประจวบ 3-1

 

กองกลาง

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล (ลีโอ เชียงราย) : ยังเป็นหัวใจสำคัญในเกมของ กว่างโซ้ง เป็นตัวเชื่อมเกมชั้นดีและที่สำคัญยังไล่บี้บอลแดนกลางได้ตลอด 90 นาทีก่อนที่จะช่วยให้เชียงรายเอาชนะในเกมนัดล่าสุดได้

ฟาอิค โบลเกียห์ (ชลบุรี เอฟซี) : อยู่ในฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ ท่านชายฟาอิค โบลเกียห์ แห่ง ชลบุรี เอฟซี โดยขึ้นเกมรุกริมเส้นได้จิ๊ดจ๊าดดีเหลือเกิน พร้อมกับจัด 1 แอสซิสต์ให้ทีมได้ในเกมที่ชนะ ขอนแก่น 2-0 

ชินทาโร่ ชิมิสุ (นครราชสีมา มาสด้า) : กลายเป็นคนที่มีส่วนร่วมกับ 2 ประตูที่ โคราช ตามตีเสมอ เชียงใหม่ ได้ โดยลูกแรกโหม่งก่อนเพื่อนได้ซ้ำ และลูกที่ 2 ท้ายเกมโหม่งต่อไปให้คาริคาริยิงตีเสมอ

สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) กลับมาได้แบบถูกที่ถูกเวลาดีเหลือเกิน สำหรับ สุภโชค สารชาติ กับการลงสนามเกมแรกในเลกที่ 2 ให้กับ บุรีรัมย์ และเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยหชให้ทีมชนะ บียู ไปได้ 1-0

 

กองหน้า

อัครวินท์ สวัสดี (ลีโอ เชียงราย) : แม้จะลงมาแค่ 10 นาทีแต่ อัครวินท์ เป็นทั้งคนยิงประตูที่ 2 และเป็นคนเรียกจุดโทษประตูที่ 3 ที่ลุกขึ้นมาสังหารเองอีกด้วยก่อนที่จะช่วยให้กว่างเอาขนะเกมเยือนไปได้อีกเกม

บาร์รอส ทาร์เดลี่ (หนองบัว พิชญ) : ยังคงเป็นตัวแสบของทีมเก่าได้อีกครั้ง สำหรับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ หัวหอกของ หนองบัว พิชญ หลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและหาโอกาสยิงได้เยอะ ก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จและยิงตีเสมอ บีจี 1-1 ในช่วงท้ายเกม

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

เจ้าชายบรูไนนำทัพ!! ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก นัดที่ 18

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline