logo-heading

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือยอมรับก่อนเกมกับ ชลบุรี นักเตะเราสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังเจอสถานการณ์โควิดมา ตอนนี้ได้ตัวหลักเกือบครบแล้ว

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี ได้กล่าวก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี โดยยอมรับว่าตอนนี้ทีมใกล้กลับมาสมบูรณ์ 100 % แล้วหลังผ่านช่วงวิกฤตโควิดมาได้

นักเตะเราสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์หลังเจอสถานการณ์โควิดมา ตอนนี้เราก็ได้ตัวหลักกลับมาพร้อมครับ

อย่างที่บอก ชลบุรีเขามีการผสมผู้เล่นวัยรุ่นกับตัวเก๋า แม้นักเตะเด็กเยอะ แต่ด้วยแท็คติกที่ใส่ไป เราก็ต้องมาแก้ทางเขา ดูว่าจะเล่นกับพวกเขาอย่างไร สร้างความหลากหลายได้อย่างไร เพราะเราไปเยือนพวกเขาด้วย

การไปเยือนชลบุรี เราต้องเล่นรัดกุมขึ้น บอลเท้าสู่เท้าต้องแม่น มีโอกาสต้องจบสกอร์ให้ได้ ขึ้นเกมรุกไปเราต้องพยายามปิดสกอร์ให้เข้าเป้าให้ได้

ตัวกวินทร์นั้น ผมมองว่าเขาห่างเกมไปเยอะ แล้วคุณพ่อเขาก็เสียอีก เราเลยค่อยๆ ให้เขาซ้อมเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนครับ

ก่อนเจอชลบุรี เราเพิ่งได้เริ่มซ้อมเมื่อวันจันทร์ จากปัญหาของสถานการณ์โควิด-19 ครับ แต่ผมก็นับแล้วว่าเราต้องเล่นเกมตกค้าง 5 นัดใน 13 วัน ทุกคนก็ต้องรักษาความฟิต ซึ่งเราก็พยายามฝึกซ้อมตรงนี้ไว้แล้ว

กับเป้าหมายแชมป์ลีก เราก็ยังต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป แม้เราจะห่างจากจ่าฝูง 9 คะแนน แต่เราก็ต้องทำให้เต็มที่ครับ เพราะมันมีผลต่อโควต้าไปเล่นบอลเอเชียด้วยครับ

ขอเชิญแฟนบอลท่าเรือมาช่วยเชียร์และให้กำลังใจนักเตะ หากมาไม่ได้ก็อยากให้เชียร์ผ่านทีวี ในเกมกีฬาผมมองว่าแฟนบอลสำคัญที่สุดครับ อยากให้เอาใจช่วยเราด้วยครับ

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมรีโว่ไทยลีก 2021/22 ด้วยการออกไปเยืนอ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. นี้ เวลา 18.00 น.  เป็นต้นไป  

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

“โค้ชอู๊ด” ใจชื้น ท่าเรือ เกือบสมบูรณ์แล้วหลังผ่านวิกฤตโควิด !!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline