logo-heading

วารุณี เพ็ชรวิเศษ กองหลังชบาแก้ว กล่าวก่อนเกมที่ ชบาแก้ว พบ ญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ในวันที่ 30 มกราคมนี้

วันที่ 28 มกราคม 2565 เวลา 17.00 . (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนาม CIDCO 2 Ground เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อม ก่อนพบ ญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ในวันที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 15.00 . (ตามเวลาประเทศไทย)

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยหลังการฝึกซ้อม วารุณี เพ็ชรวิเศษ กองหลังชบาแก้ว กล่าวว่าแน่นอนเกมเมื่อวานเรายังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไข แต่ยอมรับหัวใจของทุกคนที่สู้ไม่ถอย ช่วยกันไล่ ช่วยกันวิ่ง ช่วยกันเล่น มีวินัยทั้งเกมรับและเกมรุก ถึงแม้ว่าเราจะแพ้ แต่ทุกคนสู้อย่างเต็มที่จนนาทีสุดท้าย แสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้ยอมแพ้ง่ายๆ

เช่นเดียวกันเกมต่อไปกับญี่ปุ่น เราทุกคนรู้ดีว่าญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างจากออสเตรเลีย เราต้องเตรียมรับมือ และศึกษาเกมการเล่นของเขาให้ดี สมาธิคือสิ่งสำคัญ เราต้องพยายามผิดพลาดให้น้อยที่สุด

ตอนนี้เรามาไกลถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว เป้าหมายสูงสุดของเราทุกคนคือ ไปฟุตบอลโลก สมัยที่ 3 ให้ได้ ฉะนั้น เราทุกคนจะลงไปสู้ด้วยหัวใจ ใส่เกินร้อยอย่างแน่นอน

ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะเราจะสู้เพื่อทุกคนค่ะ

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โปรแกรมนัดต่อไป ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะพบกับ ญี่ปุ่น  ที่สนาม ดี วาย พาทิล แข่งขันกันในวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 15.00 . (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ทาง ELEVEN Sports

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ใจเกินร้อย!! “วารุณี” ชี้ “ชบาแก้ว” ต้องพร้อมลุยญี่ปุ่นต่อ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline