logo-heading

ประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเพจทางการของสโมสรว่าตอนนี้ ทีมได้โค้ชคนใหม่เป็นชาวโปรตุเกสและจะเดินทางมาถึงทีมภายในอาทิตย์หน้า

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาเปิดใจอย่างเป็นทางการผ่านเพจของสโมสร  หลังจากที่ "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย ได้ลาออกเพื่อรับผิดชอบกับผงงานในเกมที่เปิดบ้านแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพุธที่ 26 ..ที่ผ่านมา

ประธานทัพ "ราชันมังกร" เผยว่า "ถึงแฟนบอลราชบุรีมิตรผลทุกท่านครับ จริงๆก่อนเกมส์ที่แล้วเราได้มีการพูดคุยกันในห้องแต่งตัวระหว่างนักเตะและสตาฟฟ์ภายในทีม แล้วว่าถ้าผลการแข่งขันไม่เป็นอย่างที่หวัง ทีมคงต้องถึงเวลาเปลี่ยนแปลง"

"ฟุตบอลก็อาจเป็นแบบนี้ วันนึงคุณอาจทําทีมได้ไปเล่นถ้วยเอเชีย ทุกคนมีความสุข แต่วันนึงผลงานไม่เป็นดั่งที่หวัง คุณก็แสดงความรับผิดชอบด้วยสปิริตของหัวใจคนกีฬาก่อนเกมส์ผมไม่ได้ดูหรือหาโค้ชคนใดเลยที่จะมาแทนที่ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้เกียรติกันจนนาทีสุดท้าย"

"วันนี้ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ประกาศให้พี่น้องราชันมังทราบว่า โค้ชคนใหม่ชาวโปรตุเกสของเราซึ่งล่าสุดเป็นแชมป์ลีกโอมาน จะเดินทางมาถึงทีมภายในอาทิตย์หน้า โค้ชสมชายหรือพี่ที่ผมเรียกว่าพี่เจี๊ยบคือบุคลากรคุณภาพ ยืนหยัดสู้กับผมมาตลอดเข้าปีที่13 ผมจะไม่ยอมเสียบุคลากรคุณภาพไป โดยที่จะให้เค้ารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชเหมือนที่เค้าได้ทํามาตลอดสมัยร่วมงานกับ โค้ชปาเชต้า, ริคาโด้ และอื่นๆมากมาย"

"พี่น้องครับ แต่อย่างที่ทราบดีว่าเกมส์ที่เราจะเปิดบ้านวันพรุ่งนี้ เราจะไม่มีเฮดโค้ชข้างสนาม แต่ทีมงานและนักเตะทุกคนพร้อมสู้ด้วยความมุ่งมั่นเต็ม100% เราขอให้คุณมา ร่วมสู้กับเรา เวลาสบายอะไรก็ดีไปหมด แต่ยามยากนี่ล่ะ ที่จะทำให้เห็นหัวจิตหัวใจของคน หัวใจของราชันมังกร"

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ราชบุรี มิตรผล ได้กุนซือใหม่แล้ว, พร้อมรั้งโค้ชเจี๊ยบเป็น ผช.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline