logo-heading

11 นักเตะยอดเยี่ยมของไทยลีก ประจำนัดที่ 19 นำมาโดย ยู พยอง ซู กองหน้าฟอร์มฮอตจาก ชลบุรี เอฟซี พ่วงด้วยแข้ง บุรีรัมย์ และ บีจี ที่ติดเข้ามา

 

ผู้รักษาประตู

ยศพล เทียงดาห์ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) : 4-5 เซฟสวยๆ ที่ช่วย ขอนแก่น ยูไนเต็ด เอาไว้สำหรับ ยศพล เทียงดาห์  ในเกมที่ จงอาง เปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้แบบเก็บคลีนชีต 2-0

 

กองหลัง

พรรษา เหมวิบูลย์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ปักหลักตรงกลางคู่กับ ซูลาก้า ได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ พรรษา เหมวิบูลย์ ในเกมที่ช่วยให้ บุรีรัมย์ บุกมาเอาชนะ เมืองทองทอง ไปได้ 1-0 เรียกว่าแข้งกิเลนมาทางไหนจัดการได้อยู่หมัด

อาริส ซาริโฟวิค (สมุทรปราการ ซิตี้) : ยังคงเป็นหัวใจในเกมรับของ สมุทรปราการ ซิตี้ หลังจากที่ช่วยขันเกมรับในเกมที่บุกไปเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล 0-0 โดยเฉพาะลูกกลางอากาศที่เอาอยู่ทั้งหมด

ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ (ชลบุรี เอฟซี) : มีส่วนกับ 2 ประตูของ ชลบุรี เอฟซี ที่ยิงได้ถึง 3 ลุกในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 3-2 ในเกมในลีกเมื่อวานนี้

 

กองกลาง

รัตนากร ใหม่คามิ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : นอกจากยิงประตูสำคัญข่วยให้ทีมเอาชนะเมืองทองยูไนเต็ดคู่ปรับตลอดกาลได้แล้วเขายังสามารถประสานเกมตรงกลางได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วยสำหรับรัตนากรใหม่คามิ

พีฬาวัช อรรคธรรม (พีที ประจวบ เอฟซี) : ดนดันขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับสำหรับ พีฬาวัช อรรคธรรม ซึ่งถือว่าทำผลงานได้ดีก่อนที่จะยิงประตูปิดท้ายให้ พีที ประจวบ บุกมาเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า 3-2

เลอสันต์ เทียมราช (หนองบัว พิชญ) : กลายเป็นตัวขับเคลื่อนในแดนกลางท่ามกลางแข้งต่างชาติชั้นดีหลายๆ คน และสามารถทำได้ดีในหลายๆ เกมที่ผ่านมา เกมที่เปิดบ้านยิง บียู 1-0 นี้ก็ด้วยเช่นกัน

สารัช อยู่เย็น (บีจี ปทุม) : เบิกประตูแรกในลีกกับ บีจี ปทุม ได้แล้วสำหรับ สารัช อยู่เย็น โดยเป็นคนยิงปิดท้ายให้ บีจี เอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปได้ 4-1 พร้อมกันนี้ เจ้าตัง ยังจัดการเกมตรงกลางได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย   

 

กองหน้า

อิคซาน ฟานดี้ (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) : เล่นได้ดีและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ อิคซาน ฟานดี้  กับ บีจี ปทุม หลังยิง 1 จ่าย 1 ให้ บีจี เอาชนะ เชียงใหม่ 4-1 

ยู พยอง ซู (ชลบุรี เอฟซี) : กำลังอยู่ในข่วงมั่นใจสุดๆ สำหรับ ยู พยอง ซู หลังกด 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ในเกมที่พา ฉลามชล เปิดบ้านจัดการ เจ้าท่า สุดมันส์ 3-2

อิบสัน เมโล่ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) : กลับมาประจำการเกมรุกให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง และเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อวิ่งไปทั่วสนามก่อนที่จะซัดประตูที่ 2 ให้ทีมเอาชนะ สุพรรณบุรี 2-0

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ยู พยอง ซู นำทัพ!! 11 แข้งยอดเยี่ยมไทยลีกนัดที่ 19

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline